fbpx
Home
|
ข่าว

”สิงห์” ห่วยไม่เลิก โดน ”ทอฟฟี่” อัด 2-0

Featured Image
เชลซี ยังห่วยไม่เลิก โดน  เอฟเวอร์ตัน อัด  2-0 ตกมาอยู่อันดับ 12 ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

 

ศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม คู่ที่น่าสนใจ เชลซี บุกเยือน เอฟเวอร์ตัน

 

เชลซีแพ้ฟอร์มน่าผิดหวังต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเกมนี้ เมาริซิโอ ปอเลชตติโน่ โรเตชั่นทีมมากถึง 4 ตำแหน่ง พัก ธิอาโก้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, นิโคลัส แจ๊คสัน และลีบาย โคลวิลล์ เป็นตัวสำรอง

เชลซี  ส่ง รีส เจมส์ เป็นแบ็กขวา ให้ มาร์ค คูลูเรญ่า ขยับไปเล่นแบ็กซ้าย ส่วนตำแหน่งของซิลวา เป็นของ เบอนัวต์ บาเดียชิล ขณะที่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ อาร์มานโด้ โบรย่า ได้ออกสตาร์ตก่อน

เอฟเวอร์ตัน เปลี่ยนแค่ตำแหน่งเดียวจากเกมชนะนิวคาสเซิลเมื่อกลางสัปดาห์ เจมส์ การ์เนอร์ หายป่วยกลับมาเป็นตัวจริงแทน เซมุส โคลแมน

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก เชลซี เหมือนจะทำได้ดีกว่า ครองบอลบุกเเละมีโอกาสทะลุไปถึงเขตโทษคู่เเข่ง เเต่ยังจบสกอร์ไม่ได้ จบ 45 นาทีเเรกเสมอ 0-0

 

ครึ่งหลังเล่นมาถึงนาทีที่ 55 เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูออกนำ จังหวะที่ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน หลุดเดี่ยวเเต่ โรเบิร์ต ซานเชซ พุ่งออกมาเซฟไว้ได้ เเต่บอลยังมาเข้าทาง อับดูลาย ดูกูเร่ ซัดสวนตูมเดียวเข้าไปไม่เหลือ

 

เชลซี พยายามบุกหนักเพื่อหวังทวงประตูคืน เเต่จนเเล้วจนรอดก็ไม่ได้ เเถมช่วงทดเวลาบาดเจ็บพวกเขามาเสียประตูที่ 2 จากลูกเตะมุม ยอร์เย เปโตรวิช นายทวารสำรองที่ลงมาเล่นเเทนชกบอลไม่ขาด ไปเข้าทาง ลูอิส ด็อบบิน ดาวรุ่งตัวสำรองเช่นกันซัดตูมเดียวเข้าไปไม่เหลือ

 

จบเกม  เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-0 ส่งสิงห์บลูส์หล่นไปอยู่อันดับ 12 พร้อมความพ่ายเเพ้ 2 เกมติดในลีก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube