fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

“มาเวล”ทุ่ม350ล.สร้างศูนย์ Inspiration

Featured Image
“มาเวล” ทุ่มงบ 350 ล้านบาท สร้างศูนย์ Inspiration รองรับกลุ่มสตาร์ทอัพต่อยอดนวัตกรรมทันสมัย เครื่องปรับอากาศแบรนด์ของไทย

นายปริญญา มานวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแบรนด์ “มาเวล” เปิดเผยว่า บริได้ใช้งบประมาณ 350 ล้านบาท สร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่บนพื้นที่ 4 หมื่นตร.ม. โซนลำลูกกาคลอง 9 มี 4 อาคาร โดยอาคารแรกด้านหลังสำหรับจัดเก็บสต็อกสินค้าประมาณ 4 หมื่นชุดเพื่อรองรับฤดูร้อนของปี

ส่วนสำนักงานใหญ่อยู่อาคาร 2 คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในปี 2565 โดยตัวอาคารมีรูปแบบทันสมัย วัตถุประสงค์เพื่อให้มีความเป็นนวัตกรรม เป็นศูนย์ Inspiration แห่งใหม่ย่านปทุมธานี เพื่อจะเป็นศูนย์รวมของกลุ่มสตาร์ทอัพ (Start up) สนับสนุนการต่อยอดนวัตกรรมทันสมัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์มาเวลเพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจ

ด้านแนวคิดการใช้งานพื้นที่ใช้สอยของอาคารเพื่อให้เป็นพื้นที่รองรับโค-เวิร์คกิ้งสเปซ เป็นพื้นที่ของการสร้างแรงบันดาลใจแห่งใหม่รองรับผู้ที่ต้องการแสดงศักยภาพให้มาใช้งานได้อย่างเต็มที่ เป็นศูนย์นวัตกรรมทันสมัยของมาเวลด้วยพื้นที่ 4 ชั้น อาคารด้านหน้าชั้นล่างเป็นศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ ผ่านพื้นที่โค-เวิร์คกิ้งสเปซ ครบทั้งห้องประชุม สัมมนา

สำหรับส่วนที่เป็นพื้นที่สำนักงานจะอยู่อาคารด้านหลัง กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จภายใน 2 ปีและทยอยเปิดใช้งานได้ในปี 2565

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube