fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เฟย ภัทร”เข้าใจกระแสดราม่า4KING2 ยันไม่สามารถควบคุมความคิดใครได้

Featured Image

 

เฟย ภัทรเข้าใจกระแสดราม่า4KING2 ยันไม่สามารถควบคุมความคิดใครได้  ดีใจกระแสดี โกยรายได้พุ่งทะยาย120ล้าน

 

 

เรียกว่ากระแสหนัง 4 king2 ดีมากตอนนี้โกยรายได้ทะยานสู่120ล้านบาทแล้ว แต่ถึงยังไงก็ยังกระแสดราม่าเพราะมีบางกลุ่มมองว่าหนังเรื่องนี้สนับสนุนการใช้ความรุนแรง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอเฟย ภัทรซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่าดีใจตอนนี้หนัง 4 king2 รายได้ทะยานสู่ 120 ล้าน ซึ่งก็ได้ตั้งเป้ากันไว้ให้ขึ้นเลข 4 ให้ได้ ยอมรับกดดัน แต่ความกดดันน่าจะไปลงที่ผู้กำกับมากกว่า ตนก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้หนังทำงานของมันไป บอกต่อดีใจตั้งแต่ตนรู้ว่าหนังมันดี ซึ่งฟีดแบคก็ออกมาในทางบวก เพราะคนที่ดูก็รู้ว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้สนับสนุนความรุนแรง

ทางด้านกระแสดราม่าที่โยงหนังของตนนั้น ตนก็บอกว่ามันพูดยาก ใครจะตีความยังไง ไม่สามารถควบคุมความคิดได้ขนาดนั้น และเราต้องการตีแผ่จริงๆว่าความรุนแรงเหล่านี้จะส่งผลแบบไหน ในหนังได้บอกไว้หมดแล้ว เวลาไปดูหนังก็ดูแลตัวเองเพราะเราไม่สามารถควบคุมใครได้ ในหนังช่วงท้ายมันจะค่อยๆเล่าแล้วคนดูจะเข้าใจ ถ้าเข้าไปดูแล้วไม่เข้าใจอาจจะเลือดร้อนได้

เผยมีโอกาสเจอเด็กช่างตลอดเลย เพราะถือว่าตนเป็นหัวหน้าเขา และเดินเข้ามาขอถ่ายรูปเลย เวลาเจอก็ถามเขาว่าดูหรือยังและชอบไหม ตนคิดว่าฟีดแบคดี เพราะคนชอบ

หลังจากนี้ตนก็คาดหวังเล่นหนังที่บทแต่งต่างไปเรื่อยๆ และอยากทำงานการแสดงไปเรื่อยๆ และก็อยากทำงานด้านการแสดงไปเรื่อยๆ ช่วงนี้มันยิ่งทำให้ตนมีไฟกลับมาเพิ่มขึ้น

ถามถึงภาค 3 จะมีไหม คือทางผู้กำกับไม่มีแล้ว เพราะภาค 2 มันเล่าเรื่องไปหมดแล้วซึ่งตนได้เข้ามาอยู่ในเรื่องนี้ก็ภูมิใจแล้ว และดีใจที่มีส่วนร่วมมากกว่า

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube