fbpx
Home
|
ข่าว

สเปอร์ส ไร้ชัย 5 นัดติด พ่าย เวสต์แฮม คารัง 1-2 

Featured Image
สเปอร์ส  สะกดคำว่าชนะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เป็น 5 นัดติดต่อกัน  หลังพ่าย  เวสต์แฮม   คาบ้าน 1-2

 

 

 

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เกมนัดที่ 15 ระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทำศึกลอนดอนดาร์บีแมตช์ เปิดรังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

 

แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือเจ้าถิ่นเกมนี้ ได้ คริสเตียน โรเมโร่ พ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาเป็นตัวจริง โดยเป็น เอเมอร์สัน รอยัล ที่หลุดไปนั่งสำรอง ส่วนอีกตำแหน่งที่เปลี่ยนแปลงจากเกมเสมอ แมนฯ ซิตี้ 3-3 คือ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ ลงแทน ไบรอัน คิล

 

ทางด้าน เดวิด มอยส์ ของเวสต์แฮม จะได้ เคิร์ต ซูม่า กองหลังกัปตันทีมกลับมา หลังจากพลาดลงเล่นในเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัว

 

ผลปรากฎว่า นาทีที่ 11 สเปอร์ส ขึ้นนนำ 1-0 จากจังหวะเตะมุม เปโดร ปอร์โร่ เปิดให้ คริสเตียน โรเมโร่ โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย

 

นาทีที่ 35 โจวานนี่ โล เซลโซ่ ได้โอกาสยิงแต่ยังเปลี่ยนเป็นสกอร์เพิ่มให้สเปอร์ส ไม่ได้เมื่อ อัลฟงส์ อาเรโอล่า เซฟเอาไว้ได้ จบครึ่งแรก สเปอร์ส นำเพียง 1-0 เท่านั้น

 

ครึ่งหลังนาทีที่ 52 เวสต์แฮม ตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด คูดุส ยิงไปกระดอน เบน เดวิส มาเข้าทาง จาร์ร็อด โบเว่น เข้าไป

 

นาทีที่ 56 ลูคัส ปาเกต้า มีโอกาสได้ยิงแบบไม่มีตัวประกบได้บอลเบา เข้ามือ กูเยลโม่ วิคาริโอ

 

นาทีที่ 70 สเปอร์ส พลาดจังหวะขึ้นนำเมื่อ ริชาร์ลิซอน ตัวสำรอง โหม่งจากจังหวะที่ เปโดร ปอร์โร่ เปิดมาให้ทางขวาหลุดเสาแรกไปแบบได้ลุ้น

 

นาทีที่ 74 กลายเป็น เวสต์แฮม ที่มายิงแซง จากจังหวะที่ เดสตินี่ อูโดกี ขึ้นหลังไม่ดี กูเยลโม่ วิคาริโอ เซฟปัดมาเข้าทาง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ซัดไปชนเสา ก่อนมาตามซ้ำเข้าไป

 

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย สเปอร์ส พยายามเร่งเพื่อเอาประตูคืนแต่ไม่สามารถทำได้ จบเกม สเปอร์ส แพ้ เวสต์แฮม 1-2

 

 

จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ สเปอร์ส สะกดคำว่าชนะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เป็น 5 นัดติดต่อกัน มีผลงาน เสมอ 1 แพ้ 4 โดยเป็นการพ่ายคาบ้านถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุด มี 27 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 5 ส่วน เวสต์แฮม มีเพิ่มเป็น 24 แต้ม อยู่อันดับ 9 ของตาราง

 

 

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ เอฟเวอร์ตัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านไล่ต้อน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย 3-0 จากการยิงของ ดไวท์ แม็คนีล น.79, อับดูลาเย ดูคูเร น.86 และเบโต้ น.90+6 โดย “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” มีเพิ่มเป็น 10 แต้ม แม้โดนหัก 10 คะแนนก่อนหน้านี้ แต่ขยับขึ้นมาพ้นโซนแดงเป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube