fbpx
Home
|
หนัง

สุดปัง! ธี่หยด หนังไทยเพียงหนึ่งเดียว ได้รับเลือกฉายเปิดงาน CineAsia 2023

Featured Image

 

สุดปัง! ธี่หยด หนังไทยเพียงหนึ่งเดียว ได้รับเลือกฉายเปิดงาน CineAsia 2023

 

ได้รับคัดเลือกให้เป็นภาพยนตร์ไทยเพียงเรื่องเดียว ในการฉายเปิดงาน CineAsia 2023 สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” ที่ทำสถิติใหม่ ๆ ให้วงการภาพยนตร์ไทย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของปี, ภาพยนตร์ที่ทำรายได้ 100 ล้านบาทเร็วที่สุดของปี ฯ โดยได้รับเลือกให้ฉายในช่วง Special Opening ในงาน CineAsia 2023 เมื่อค่ำวันก่อน ณ โรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค ไอคอนสยาม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับชมภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบไอแมกซ์ หวังต่อยอดก้าว สู่ Thailand Soft Power เพื่อส่งออกวัฒนธรรมบันเทิงและวิถีความเป็นไทยผ่านเรื่องราวของภาพยนตร์ สู่ตลาดโลก โดยมี คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม สตูดิโอ จำกัด และ คุณณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ พร้อมด้วยนักแสดงนำ มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง, เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี ร่วมเดินพรมแดงเปิดงานด้วย

สำหรับงาน CineAsia คือ งานใหญ่ประจำปีที่มีผู้ประกอบการจากหลายหลายธุรกิจที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโรงภาพยนตร์ระดับโลกกว่า 1,300 คน จาก 30 ประเทศ อาทิ ประเทศสหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, จีน, เกาหลีใต้, มาเลเซีย, อินเดียฯ มาร่วมงาน เป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในระดับเอเชียและฮอลลีวู้ด ซึ่งผู้ประกอบการทุกรายที่อยู่ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโรงภาพยนตร์ไม่เคยพลาดที่จะมาร่วมงานและเข้ามาชมการแสดงสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ การแสดงวิสัยทัศน์ ไลน์อัพหนัง ที่แต่ละสตูดิโอนำมานำเสนอ ในงานนี้ผู้ซื้อและผู้ขายในอุตสาหกรรมภาพยนตร์จะมาพบปะ แลกเปลี่ยนความก้าวหน้า ความล้ำสมัยของนวัตกรรมโรงภาพยนตร์และภาพยนตร์ เป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ว่าไม่มีวันหายไป ในทางกลับกันโลกภาพยนตร์มีแต่พัฒนามากขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่สมัยฟิล์ม สู่ดิจิทัล และมาถึงยุคของเลเซอร์ ในงาน CineAsia เราจะเห็นนวัตกรรมที่ก้าวล้ำของภาพยนตร์และโรงภาพยนตร์อยู่เสมอ จึงทำให้ “Cinema Never Die”

โดยทาง บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติจาก ฟิล์ม เอ็กซ์โป กรุ๊ป เชิญร่วมเป็นเจ้าภาพสนับสนุนการจัดงานนิทรรศการแสดงสินค้าและการประชุมของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ระดับนานาชาติ “CineAsia 2023” ครั้งที่ 27 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 7 ธันวาคม 2566 ณ โรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค และทรู ไอคอน ฮอลล์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ภาพยนตร์ ธี่หยด เตรียมเข้าฉายอีกมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก โดยทำรายได้มุ่งสู่ 500 ล้านบาท และยังคงฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube