fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

เจไอวีเอฟ จับมือ โอเพนเวย์ พลิกโฉมเทคโนโลยีทางการเงิน

Featured Image

บริษัท เจเอซีซีเอส อินเตอร์เนชันแนล เวียดนาม ไฟแนนซ์ คอมพานี จำกัด หรือ เจไอวีเอฟ (JACCS International Vietnam Finance Company Ltd.) บริษัทชั้นนำจากญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในวงการสินเชื่อเครดิตของเวียดนาม ได้ร่วมมือกับโอเพนเวย์ (OpenWay) เดินหน้ายกระดับเทคโนโลยีทางการเงิน โดยเจไอวีเอฟได้ทำการโอนย้ายพอร์ตสินเชื่อไปยังแพลตฟอร์มเวย์โฟร์ (Way4) ของโอเพนเวย์เพื่อเร่งเปิดตัวบริการชําระเงิน

การโอนย้ายไปยังแพลตฟอร์มชําระเงินเวย์โฟร์ถือเป็นก้าวสําคัญ เพราะอํานวยความสะดวกในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงการชําระเงินข้ามพรมแดนอย่างไร้รอยต่อ การเปลี่ยนแปลงนี้เป็นการเปิดโอกาสให้มีการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงการปรับปรุงและขยายธุรกิจ ช่วยให้เจไอวีเอฟสามารถเสนอบริการได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

ทานิงุจิ โนโบรุ ผู้อำนวยการทั่วไปของเจไอวีเอฟ กล่าวว่า การเป็นพันธมิตรกับโอเพนเวย์ช่วยเปลี่ยนแปลงธุรกิจของเรา โดยระบบชำระเงินใหม่ของเจไอวีเอฟที่พัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์มเวย์โฟร์ซึ่งสามารถปรับแต่งตามความต้องการ พร้อมระบบหลังบ้านและหน้าบ้านออนไลน์แบบครบวงจร ช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบตอนนี้เรามีความพร้อมที่จะนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายและรวดเร็วมากขึ้นให้แก่ลูกค้าของเรา

เนื่องจากเวย์โฟร์มีชื่อเสียงในด้านซอฟต์แวร์สําหรับธุรกิจการชําระเงิน ไม่ว่าจะเป็นการออกบัตร รับชําระเงินสําหรับร้านค้า และการสลับช่องทางการชําระเงินที่สามารถปรับให้เข้ากับทุกภูมิภาค บริษัทต่างๆ จึงหันมาใช้แพลตฟอร์มนี้ และกลายเป็นผู้นําด้านการชําระเงินดิจิทัล ทําให้สามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ได้เร็วขึ้นและเพิ่มปริมาณธุรกรรมได้มากขึ้น

เวย์โฟร์จึงเป็นแพลตฟอร์มการชําระเงินออนไลน์ที่ให้ประสบการณ์ครบวงจรแก่ลูกค้าในยุคดิจิทัล นอกจากนี้ ระบบการชําระเงินหลักที่เป็นเอกลักษณ์ยังรับประกันความพร้อมใช้งานอย่างไร้รอยต่อของระบบเจไอวีเอฟอีกด้วย

รูดี้ กูนาวาน กรรมการผู้จัดการของโอเพนเวย์ เอเชีย กล่าวว่า โอเพนเวย์มองว่าความต้องการของลูกค้ามาก่อนเสมอ การร่วมมือกับทีมงานของเจไอวีเอฟนี้เป็นเกียรติอย่างยิ่ง และรู้สึกภูมิใจกับความสำเร็จที่สร้างมาด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความท้าทายในการถ่ายโอนทั้ง 3 รอบบิลบัตรเครดิต และการจัดการข้อมูลที่รูปแบบไม่ชัดเจนภายในกรอบเวลาที่เร่งรัด พันธกิจของเรามีมากกว่าการจัดหาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ เพราะเรารับประกันด้วยว่าจะให้การสนับสนุนในระดับท้องถิ่นเสริมด้วยความเชี่ยวชาญระดับโลกผ่านศูนย์บริการของเราทั้งในเวียดนาม เอเชีย และทั่วทุกมุมโลก

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube