fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“เตอร์กิชแอร์ไลน์” ลงนามร่วมกับ “ริยาด แอร์” ยกระดับความร่วมมือทางกลยุทธ์

Featured Image

สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์และริยาด แอร์ ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางระหว่างราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ตุรกี และจุดอื่น ๆ เปิดโอกาสให้สองสายการบินได้ทำงานร่วมกันเพื่อสำรวจ ประสานความร่วมมือ และผนึกกำลังในวงกว้างทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าในด้านต่าง ๆ เช่น บริการที่เกี่ยวข้องกับการบิน การขนส่งสินค้า และความก้าวหน้าทางดิจิทัล

ข้อตกลงนี้เป็นอีกก้าวสำคัญในวิวัฒนาการของริยาด แอร์ จากการที่ร่วมมือกับสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามจำนวนจุดหมายปลายทางที่ให้บริการ

โทนี ดักลาส ซีอีโอของริยาด แอร์ กล่าวว่า ความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของเราจะเปิดการเชื่อมต่อที่ราบรื่นผ่านศูนย์กลางชั้นนำระดับโลกที่สนามบินอิสตันบูลไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 130 แห่งทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตุรกี ยุโรป และทวีปอเมริกา พร้อมเร่งขยายเครือข่ายของเราผ่านแบรนด์สายการบินชั้นนำระดับโลกที่เป็นผู้นำตลาด ให้ความสำคัญกับผู้โดยสาร หัวใจดิจิทัล และมีวิสัยทัศน์เช่นเดียวกับเราอย่างเตอร์กิชแอร์ไลน์

ทั้งนี้ ความร่วมดังกล่าวจะช่วยให้สมาชิกโปรแกรมสะสมคะแนนของสายการบินแต่ละรายได้รับคะแนนหรือเครดิตเมื่อเดินทางด้วยบริการที่โค้ดแชร์กับอีกสายการบินหนึ่ง ทั้งสองสายการบินยังสำรวจโอกาสในการพัฒนาข้อตกลงโปรแกรมสมาชิกที่ครอบคลุมเครือข่ายทั่วโลกของทั้งสองฝ่าย รวมถึงได้มอบสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมแก่ผู้โดยสารด้วย

ดักลาสได้เสริมอีกว่า การทำข้อตกลงระดับทวิภาคีกับสายการบินชั้นนำนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อริยาด แอร์ และมีประโยชน์อย่างมากต่อความร่วมมือครั้งนี้ เพราะทำให้ผู้โดยสารของเราเชื่อมต่อกับโลกได้มากขึ้นและเข้าถึงตุรกีได้ลึกยิ่งขึ้น โดยคาดว่าราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียจะมีปริมาณการท่องเที่ยว ทางเดินทางด้วยเหตุผลทางศาสนา และการเดินทางด้วยเหตุผลทางธุรกิจหลั่งไหลเข้ามาเพิ่มขึ้น เตอร์กิชแอร์ไลน์เป็นแบรนด์การบินระดับโลก และเราภูมิใจที่พวกเขาปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในเรื่องราวของริยาด แอร์

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube