Home
|
ข่าว

“มาดามแป้ง” ถือฤกษ์ดียื่นใบสมัครชิงนายกบอลไทยคนเเรก

Featured Image
ตัวเต็งมาเเล้ว ! “มาดามแป้ง” ถือฤกษ์ดี  ยื่นใบสมัครชิงตำแหน่งนายกบอลไทย อย่างเป็นทางการ คนแรกพร้อมด้วยเอกสารรับรองจากสโมสรสมาชิก 65 ทีม

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้เดินทางไปยื่นใบสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อย่างเป็นทางการ ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่งเป็นคนแรกที่ยื่นใบสมัคร พร้อมด้วยเอกสารรับรองจากสโมสรสมาชิก 65 ทีม

 

 

โดยทีมงาน “มาดามแป้ง” มี เนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่ปรึกษา ส่วนอุปนายกสมาคมฯ 5 ราย ประกอบด้วย ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานบีจี ปทุม, อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานชลบุรี, อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอล, ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน สมาชิกวุฒิสภา และ วิลักษณ์ โหลทอง ประธาน เมืองทอง พร้อมทั้งยังมีกรรมการกลางอย่าง “เดอะตุ๊ก” ปิยพงษ์ ผิวอ่อน โดยชูสโลแกน “บอลไทยรวมใจ พัฒนาไปด้วยกัน”

 

 

““มาดามแป้ง” เปิดเผยหลังยื่นใบสมัคร ว่าหลังจากนี้จะมีการออกนโนบายและมีการเดินทางไปพบกับบรรดาสมาชิกสโมสร เพื่อพูดคุย และรับฟังถึงปัญหา โดยเฉพาะปัญหาเงินสนับสนุนในไทยลีก 2 และ 3 นอกจากนี้ยังได้ทราบถึงศรัทธา และปัญหาของแฟนบอล โดยพร้อมน้อมรับฟังคำติชม และไม่ได้ทำตัวลอยอยู่เหนือปัญหา และยืนยันว่าตนเองมีความพร้อมและตั้งใจจริงที่จะเข้ามาทำงาน

 

 

ขณะเดียวกัน นวลพรรณ ล่ำซำ ยังเปิดเผยอีกว่าเวลานี้มีเสียงสนับสนุนจากสโมสรมากถึง 65 สโมสร จากทั้งหมด 73 สโมสร ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนใหม่

 

 

 

ทางด้าน พอลลีน งามพริ้ง ที่เดิมกำหนดจะเดินทางมายื่นสมัครในวันที่ 6 ธันวาคม เช่นกัน แต่ได้เลื่อนไปเป็นวันที่ 8 ธันวาคมแทน

 

ส่วน วรงค์ ทิวทัศน์ อดีตเลขาฯไทยลีก มีกำหนดจะเดินทางไปยื่นใบสมัคร ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 น.

 

ขณะที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคม 2 สมัย ยืนยันขอยุติการทำหน้าที่แค่วาระนี้ ไม่ลงสมัครแน่นอนแล้ว

 

สำหรับการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube