fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ไอเทล เปิดตัวโลโก้ใหม่ ลุยธุรกิจสมาร์ทไลฟ์ในตลาดเกิดใหม่

Featured Image

ไอเทล (itel) แบรนด์สมาร์ทไลฟ์ชั้นนำประกาศรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวโลโก้ใหม่และอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ โดยผสมผสานความงามสมัยใหม่เข้ากับภารกิจหลักในการตอบสนองความต้องการด้านเทคโนโลยีของตลาดที่ยังตอบสนองได้ไม่เต็มที่ (underserved market)

ไอเทลได้ร่วมมือกับดีไซน์สตูดิโอ (DesignStudio) บริษัทออกแบบระดับโลกในออสเตรเลีย เพื่อสร้างสรรค์โลโก้ที่ดูอ่อนเยาว์ มีพลัง และมองการณ์ไกล ไอเทลเลือกใช้สีแดงม่วงสดใสสำหรับโลโก้ใหม่ เพื่อแสดงความรู้สึกเชิงบวกและความอ่อนเยาว์ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของไอเทลที่จะคงความมีชีวิตชีวาท่ามกลางภูมิทัศน์ทางเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โลโก้ที่เอนไปข้างหน้าสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในอนาคตของไอเทลในการเสริมสร้างขีดความสามารถและสนับสนุนชุมชนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่

บรูโน หลี่ ผู้จัดการทั่วไปของไอเทล กล่าวว่า “นวัตกรรมไม่ใช่แค่การเปลี่ยนแปลงเท่านั้น แต่เป็นการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การรีแบรนด์ไอเทลถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของเราในการมอบเทคโนโลยีอัจฉริยะที่เข้าถึงได้และเป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพให้กับบุคคลและชุมชนในตลาดเกิดใหม่ เรายังคงอุทิศตนเพื่อเป้าหมายแรกเริ่มของเรา นั่นคือ “เพลิดเพลินกับชีวิตที่ดีขึ้น” (Enjoy Better Life) และการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็ถือเป็นก้าวสำคัญบนเส้นทางดังกล่าว”

ทั้งนี้ ไอเทลก่อตั้งขึ้นเมื่อ 16 ปีที่แล้ว และพัฒนาจากแบรนด์โทรศัพท์มือถือมาเป็นแบรนด์ “สมาร์ทไลฟ์”  โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งสมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริม ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบบริการที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าในตลาดเกิดใหม่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube