fbpx
Home
|
ข่าว

”ราชัน” อัด ”กรานาด้า” 2-0 ยึดฝูงลาลีกา

Featured Image
เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ กรานาดา 2-0 พร้อมแซงหน้า คิโรน่า กลับไปนำจ่าฝูงตามเดิม

 

 

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2023-24 ระหว่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ กรานาดา

 

เรอัล มาดริด ไม่มีพวกตัวเจ็บอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า, ลูก้า โมดริช, ออเรลิยอง ชูอาเมนี่, อาร์ด้า กูเลร์, เอแดร์ มิลิเตา และ ธิโบต์ คูร์กตัวส์

 

 

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง แต่ยังต้องหลีกทางให้ อันเดรย์ ลูนิน

 

 

ขณะที่ กรานาดา ของกุนซือ อเล็กซานเดร์ เมดิน่า ไม่มี มิเกล อังเคล รูบิโอ, เฆซุส บาเญโฆ่ และ กอนซาโล่ บีญาร์ ที่เดี้ยงทั้งหมด

 

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 26 เรอัล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โทนี่ โครส ตวัดบอลเข้าเขตโทษให้ บราฮิม ดิอาซ สอดมายิงเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 57 เรอัล มาดริด หนีเป็น 2-0 เมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ อันเดร แฟร์เรยรา นายด่านของกรานาดา แต่ โรดรีโก มาตามซ้ำเข้าไปได้

 

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะ กรานาดา 2-0 ทวงจ่าฝูงคืนจาก คิโรนา ได้สำเร็จ ด้วยการมี 38 คะแนน เท่ากัน แต่ประตูได้เสียของ เรอัล มาดริด ดีกว่า

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube