fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดวอร์แล้วจ๊ะ!”ต้อม ยุทธเลิศ”ฟาดกลับ”เพชร กรุณพล” ปมโพสต์หมิ่นประมาท

Featured Image

 

เปิดวอร์แล้วจ๊ะ!”ต้อม ยุทธเลิศ”ฟาดกลับ”เพชร กรุณพล” ปมโพสต์หมิ่นประมาท

 

 

จากกรณีที่ศาลอาญากรุงเทพใต้สั่งจำคุก “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล 6 เดือน ปมโพสต์หมิ่นประมาทผู้กำกับชื่อดัง “ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค” เหตุทะเลาะ ทำร้ายร่างกาย “ไอซ์ รัชนก ศรีนอก” และเรื่องเงินบริจาคสร้างภาพยนตร์ เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2564 แต่ให้รอลงอาญา 2 ปี ให้จำเลยลบข้อความหมิ่นประมาทโจทก์ตามฟ้อง และลงโฆษณาคำพิพากษาบางส่วนพอได้ใจความในแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ของจำเลย เป็นเวลา 7 วันพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย

ต่อมาทางด้าน” เพชร กรุณพล “ได้ออกมาเผยข้อความระบุว่า

“วันนี้ไปขึ้นศาลคดีที่ถูกยุทธเลิศ ฟ้องหมิ่น ศาลถามว่าได้พิมพ์ว่าเขาจริงไหม เราก็รับสารภาพว่าทำจริง ศาลจึงพิพากษาว่า แม้ต้อมจะทำร้ายไอซ์จริง และมีคำพิพากษาให้ต้อมถูกปรับไปแล้ว เราก็ไม่มีสิทธิที่จะใช้ถ้อยคำดังที่พิมพ์ต่อว่าต้อมได้เพราะไม่เกี่ยวกับเรา จึงพิพากษาให้จำคุก 6 เดือน รอลงอาญา 2 ปี ปรับ 20,000 บาท และให้โพสต์ใน IG และ Fb 7 วัน ส่วนที่เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน ศาลให้แค่ 2 แสนนะ
คราวก่อนวางประกันที่ ศาลไว้ 50,000 ตอนแรกบอกเราว่าไม่เอา แต่สุดท้ายก็รับไป ยังเหลืออีกแสนห้า ทางนี้ก็อุทธรณ์ถ้าสุดท้ายศาลยืนยันยอดนี้ก็ไม่มีปัญหา กล้าทำเราก็กล้ารับ”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้เผยผ่าน X (ทวิตเตอร์) ระบุว่า “มีประชาชนสอบถามมาว่า เคยโอนเงินให้บุคคลหนึ่งที่ประกาศจะนำเงินนี้ไปสร้างภาพยนตร์ จนตอนนี้ยังไม่เริ่มทำ เมื่อทวงถามก็ถูกบล็อก สามารถดำเนินการทางกฎหมายอะไรได้บ้าง หากมีหลักฐานการโอนเงินสามารถดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงได้เลยหรือหากรวมกันได้เกิน 10 คน ก็สามารถแจ้งข้อหาฉ้อโกงประชาชนได้เช่นกัน ขอแนบข้อกฎหมายไว้เพื่อใช้ศึกษาในลิ้งค์นะครับ”

ส่วนทางด้านของ”ต้อม ยุทธเลิศ”พอเห็นข้อความแบบนี้ก็ออกมาฟาดกลับเต็มแมกซ์ ว่า”มึงมันเหี้..ไอ้ PET มึงเป็น 1 ใน 22 สส.ที่ยกมือให้คนทุกคามทางเพศไม่พอ มึงยังเสื-กจะมาคุกคามประชาชนอย่างกูอีก ค..ย ครับ , PET ไม่ได้แปลว่าสัตว์เลี้ยงนะครับ แปลว่าสัตว์มนุษย์ #กาก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิมจริงๆ #เปิดวอร์”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube