fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นนกุล ชานน”เคลียร์ดราม่าไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว ขอโทษหากกระทบใคร

Featured Image

 

นนกุล ชานนเคลียร์ดราม่าไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว แจงทางงานไม่สะดวกให้สัม ขอโทษหากกระทบใคร

 

 

ก่อนหน้านี้เหมือนจะมีดราม่าเบาๆ เมื่อนักแสดงหนุ่มนนกุล ชานนได้ไปออกงานอีเว้นท์หนึ่งแต่กลับไม่สะดวกให้ส้มภาษณ์เรื่องส่วนตัว  โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลียร์ชัดว่า

วันก่อนที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวไป ไม่ได้มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว เพียงแต่ตอนนั้นทางงานไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว พอมีพี่ๆถามมาตนเลยบอกว่าเอาไว้โอกาสหน้าดีกว่า ก็คือวันนี้ ส่วนตัวตอนนั้นตนก็อยากใช้คำพูดที่มันดูซอฟต์ที่สุด ใช้คำว่าถ้าเป็นงานคู่ขออนุญาตไม่สัมภาษณ์เดี่ยว พอมาคิดทบทวนแล้วตนมองว่าอาจจะไร้เหตุผลจนเกินไปเมื่อเทียบกับคู่อื่นๆ ตนเลยอยากแยกออกมาสัมเดี่ยวเพื่อให้เกียรติคู่ที่มาด้วย ตนมองว่าเผื่อในอนาคตคู่ของตนมีประเด็นที่ต้องชี้แจง เวลานั้นก็ยินดีที่จะให้เขาชี้แจงโดยที่ตนไม่ได้มองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติอะไร

บอกต่อไม่ได้คิดอะไรเรื่องการสัมภาษณ์ คือสะดวกใจถ้าทางงานยินดีถ้าให้แยกสัมภาษณ์เดี่ยว บอกตนก็ได้กระแสดราม่าผ่านๆบ้าง ไม่ได้ลงละเอียดอะไร ตนเข้าใจการทำงานของทุกๆคนมากๆ มันแค่ผิดพลาดเรื่องการสื่อสารแค่นั้นเอง ตนอยากให้ทุกคนเข้าใจ ส่วนตัวตนไม่ได้กระทบอะไร เพียงไม่อยากให้ใครเข้าใจซึ่งกันและกันไม่ดี ถ้าเกิดสิ่งที่ทำมันกระทบใครก็ขอโทษไว้ล่วงหน้า วันนี้ก็ดีใจที่ได้อธิบาย ได้ทำให้หลายๆฝ่ายเข้าใจกันมากขึ้น

ความรักกับทางแอฟถ้าเป็นช่วงนี้ถ้ามีเวลาก็ได้เจอกัน แต่อาจจะไม่ได้เจอบ่อย เพราะต่างคนต่างงานยุ่ง แต่ถ้ามีรูปพี่เขาน่ารักๆก็จะไปคอมเมนท์ เราก็มีการพูดคุยกันทุกวัน พี่เขาน่ารักเหมือนเดิม ทุกอย่างมันก็ค่อยเป็นค่อยไป ก็ไม่อยากเร่งรัดอะไร อย่างที่บอกถ้าตกลงเป็นแฟนเมื่อไหร่ก็อยากที่บอกเลย ติดจรวด คือการเป็นแฟนกันมันแสดงว่ามันพร้อมแล้วจริงๆ โดยรวมของเราเข้ากันได้จริงๆ เป้าหมายเราเข้ากันได้ มันไม่ใช่เรื่องที่เรามาล้อเล่นกันได้แล้ว ยิ้มคนแซวนนกุลติดจรวด ตนก็ยินดีเพราะมันเป็นคำพูดที่ตนพูดไป ไม่ได้คิดอะไรมากมาย มันเป็นมีมขึ้นมาตนก็ดีใจ บอกพี่เขาที่คอยเชียร์น่ารักมากๆ ทุกคนเอ็นดูพี่แอฟเยอะมาก เวลาได้เจอเพื่อนพี่เขารู้สึกสนิทใจมาก ได้รู้จักก็น่ารักหมดเลยตอนนี้ก็น่าจะเจอครบแก๊งแล้ว

ถามต่อ เตรียมใจเจอหัวหน้าแก๊งยัง มาดามแป้ง พี่อั้ม

บอก น่าจะเร็วๆนี้ได้เจอ ถามว่ากลัวไหม ไม่คาดหวัง ไม่ได้กลัวคนแซวมองเป็นเรื่องขำขันมากกว่า เขามีเจตนาที่ดีถามว่ารู้สึกยังไงที่เขาพาไปในโลกของเขา ตนยินดี แต่ว่าเมื่อไหร่ที่ตนพาไปโลกของตนบ้าง ก็หวังจะเข้ากันได้นะ ตอนนี้ยังไม่ได้เจอเพื่อนของตน แต่น่าจะเร็วๆนี้ ปลายปีนี้ ล็อคคิวพี่แอฟไว้แล้ว น่าจะเป็นแพลนไปทานข้าวเฉยๆ ส่วนปีใหม่ตนมีแพลนกับครอบครัวที่ญี่ปุ่น เดี๋ยวจะมีของขวัญปีใหม่ให้น้องปีใหม่ แต่ยังไม่ได้เตรียม เดี๋ยวต้องแอบถามพี่เขาอีกทีว่าน้องชอบอะไร

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube