fbpx
Home
|
ข่าว

บอสชาตรี ประกาศไฟต์ในฝัน “รถถัง ดวล ทาเครุ” ศึก ONE 165 ที่ญี่ปุ่น

Featured Image
ขอมาก็จัดให้! “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และ ซีอีโอ ONE  ประกาศไฟต์ในฝัน “รถถัง ปะทะ  ทาเครุ” ศึก ONE 165 ที่ญี่ปุ่น

 

 

 

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และ ซีอีโอ ONE ประกาศข่าวใหญ่ให้แฟนหมัดมวยทั่วโลกได้เฮ โดยเตรียมยกทัพ ONE กลับไปจัดการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างยิ่งใหญ่รับศักราชใหม่ปี 2567 ชูโรงคู่หยุดโลกระหว่างซูเปอร์สตาร์ชาวไทย ”รถถัง จิตรเมืองนนท์” และซูเปอร์สตาร์แดนซามูไร “ทาเครุ เซกาวา” ที่จะประมือกันภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ซูเปอร์ไฟต์ 5 ยก ในศึก ONE 165: รถถัง vs ทาเครุ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28 ม.ค.67 ที่ อาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว

 

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับไฟต์ในฝันที่แฟนหมัดมวยทั้งไทยและเทศตั้งตารอระหว่างแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และแชมป์ K-1 หลายสมัยชาวอาทิตย์อุทัย “ทาเครุ เซกาวา” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีการส่งสารท้าทายกันไปมาผ่านโลกโซเชียลว่าต้องการประจันหน้าวัดฝีมือซึ่งกันและกัน จนกระทั่ง “ทาเครุ” จรดปากกาเซ็นสัญญากับ ONE อย่างเป็นทางการเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมาและประกาศชัดเจนว่าเขาตัดสินใจเข้าสู่ชายคา ONE เพราะต้องการประมือกับ “รถถัง” เป็นเป้าหมายหลัก

 

 

 

นอกจากคู่เอกในฝัน “รถถัง vs ทาเครุ” แล้วยังมีอีกหนึ่งคู่ดรีมไฟต์ระหว่างจอมซับมิชชันระดับตำนานของญี่ปุ่น “ชินยะ อาโอกิ” และ นักปล้ำรัดจับล็อกชื่อดังชาวอเมริกัน “เซจ นอร์ธคัท” ด้วย ซึ่งทั้งคู่เคยถูกวางตัวให้เจอกันก่อนหน้านี้แต่ต้องคลาดแคล้วกันไปหลายครั้ง

 

ศึก ONE 165 ถือเป็นการกลับไปจัดการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 4 ปี ซึ่ง ONE ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรรายใหม่ รากุเตน (Rakuten) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ร่วมด้วยองค์กรด้านการตลาดและสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์ยักษ์ใหญ่ Never Say Never (NSN) และเจ้าของแพลตฟอร์มสตรีมมิงการถ่ายทอดสดกีฬาและความบันเทิงของญี่ปุ่น ABEMA เพื่อร่วมกันเผยแพร่ศึกประวัติศาสตร์นี้สู่สายตาแฟนกีฬาทั่วโลก

 

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และ ซีอีโอ ONE กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ ONE จับมือกับ ‘รากุเตน’ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สั่งสมชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมายาวนานและมีความหลงใหลในนวัตกรรมร่วมกัน เพื่อนำอีเวนต์ครั้งยิ่งใหญ่นี้มาจัดที่ อาริอาเกะ อารีนา”

“ONE เป็นที่รักของแฟน ๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในญี่ปุ่นซึ่งมีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่เกี่ยวข้องกับศิลปะการต่อสู้สืบทอดมาอย่างยาวนาน โดยที่ผ่านมา อีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ONE หลายรายการก็เคยจัดขึ้นที่โตเกียวมาแล้ว และด้วยความร่วมมือกับ Rakuten Ticket และ NSN เราแทบรอไม่ไหวที่จะเปิดศักราชใหม่ด้วยการกลับมาจัดการแข่งขันที่ญี่ปุ่น”

 

ศึก ONE 165 จะถ่ายทอดสดให้ได้รับชมทั่วโลกในรูปแบบเพย์-เพอร์-วิว (PPV) ซึ่งแฟนกีฬาสามารถซื้อล่วงหน้าได้ที่ Rakuten Ticket โดยรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการซื้อ PPV ในประเทศไทยจะประกาศให้ทราบต่อไป

 

 

ติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube