fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปล่อยโฮ!“นาฟ ฉัฐนันท์”รู้สึกไม่โอเคโดนผู้ใหญ่ในวงการด่าแรง ฟาดกลับทำผิดอะไร

Featured Image

 

ปล่อยโฮ!“นาฟ ฉัฐนันท์”รู้สึกไม่โอเคโดนผู้ใหญ่ในวงการด่าแรง ลามถึง”แพท ณปภา”ฟาดกลับทำผิดอะไร

 

 

ว๊ายเหมือนจะเกิดดราม่าหรือเปล่านะ เมื่อ”นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาวของ “แพท ณปภา”ออกมาปล่อยโฮไลฟ์สดระบายความในใจ หลังถูกผู้ใหญ่ในวงการท่านหนึ่ง ต่อว่ากลางรายการของ “มดดำ คชภา” จึงทำให้ชาวเน็ตบางกลุ่มเข้ามารุมด่าทอเจ้าตัว โดยสาว”นาฟ”ได้เผยว่า
“มีผู้ใหญ่มาด่านาฟ และลามไปถึงพี่แพท คือตนรู้สึกไม่โอเค แต่ไม่ได้ไม่ยอมรับผิดนะ ถ้าตนผิดตนยอมรับและพร้อมปรับปรุงตัว แต่อันนี้อยู่ดีๆเดินมาด่า แล้วเอาไปทำข่าว พอข่าวออกทุกคนก็มารุมด่าตน ลามไปถึงพ่อแม่และครอบครัว ลำพังด่าตนไม่อะไรเลย แต่ขอร้องอย่ามาว่าที่บ้าน เพราะที่บ้านเลี้ยงดูมาอย่างดี ในรายการของพี่มดดำ จริงๆ เขาด่าเยอะกว่านั้น แต่รายการตัดออกเท่านั้น


คุณต้องรู้สิว่าการที่คุณจะพูดอะไรไป มันเป็นดาบสองคม มันจะส่งผลกระทบอะไรถึงเด็กผู้หญิงคนนี้ ที่คุณด่าแล้วนักข่าวเอาไปพาดหัวข่าว แล้วด่าแรงกว่าในรายการพี่มดดำตัดที่ออกอีกนะ เขาเหยียดอาชีพ เหยียดผู้หญิง เหยียดเพศ คือบอกไม่ถูกเขาเป็นคนในวงการ ทำไมเขาต้องมาทำแบบนี้

วันนี้แค่ออยากออกมาพูดเท่านั้นเอง เนื่องจากทบทวนตัวเองมาหลายวันมากว่าผิดขนาดนั้นเลยเหรอ ทำไมต้องใช้คำพูดแรงแบบนี้ ส่วนตัวไม่ได้สนใจอะไร แต่เขาด่าพี่แพทด้วย แล้วคนที่ได้ยินในรายการก็คืออึ้งกันไปหมดเลย ว่าทำไมว่าพี่แพทแบบนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube