fbpx
Home
|
ข่าว

สดเจอสด “ยอดไอคิว” ได้ฤกษ์คืนเวทีบู๊ “อิลยาส” คู่เอกศึก ONE ลุมพินี 44

Featured Image
“ยอดไอคิว” พร้อมปลดปล่อยพลังอัดอั้น วัดพลังความหนุ่มสดกับ “อิลยาส” ที่ตั้งใจมาเก็บแต้มชัยต่อเนื่อง ขึ้นป้ายคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 44

 

 

“ยอดไอคิว อ.พิมลศรี” มวยซ้ายแรงดี วัย 21 ปี จากบุรีรัมย์ น้องรักของ “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145 – 155 ป.) พร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเองบนสังเวียนว่าคู่ควรเป็นซูเปอร์สตาร์ของค่ายพีเค.แสนชัย คนต่อไปในอนาคต เปิดศึกท้าชน “อิลยาส มูซาเอฟ” มวยหมัดดุดัน วัย 22 ปี จากรัสเซียที่หวังมาสานต่อชัยชนะ โดยจะสู้กันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) ในฐานะคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 44 วันศุกร์ที่ 8 ธ.ค.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรก 19.30 น.

 

 

สำหรับ “ยอดไอคิว” เด็กหนุ่มผู้เริ่มต้นชื่นชอบศิลปะการต่อสู้จากการได้เห็นการแสดงของ “จา พนม” ดาราคิวบู๊ชื่อดังเปิดตัวสองไฟต์แรกด้วยผลงานโดดเด่น เริ่มจากอัดทีเคโอยก 2 “ซามูเอล บีเลน” คู่ชกจากเบลเยียม ในศึก ONE ลุมพินี 10 พร้อมคว้าโบนัส 3.5 แสนบาททันที ต่อด้วยไล่สาดแข้งชนะแต้ม “มาฟลุด ตูปิเยฟ” จอมแกร่งจากอุซเบกิสถาน ในศึก ONE ลุมพินี 20 พร้อมทำให้ชื่อของเขาถูกจับตามองและอาจมีลุ้นตามรอยรุ่นพี่ร่วมค่ายหลายคนไปสู้ศึก ONE ในระดับโลกได้

 

 

แต่เส้นทางของนักชกดาวรุ่งชาวไทยไม่ง่ายอย่างที่คิด ไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 33 เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา “ยอดไอคิว” สะดุดพ่ายคะแนนให้กับนักมวยรัสเซีย “อเล็กเซย์ บาลีโก” เจ้าตัวจึงอยากเอาชนะไฟต์นี้ให้ได้ เพื่อเร่งปั้นฟอร์มให้กลับมาแข็งแกร่งดังเดิม

 

ทางด้าน “อิลยาส” ดีกรีเหรียญทองแดง IFMA ยูโรเปียน มวยไทย แชมเปียนชิพ ปี 2565 ออกตัวได้น่าจดจำด้วยการชนะน็อกยก 2 “พันฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี” ในศึก ONE ลุมพินี 3 โดยมีโบนัส 3.5 แสนบาทติดมือกลับบ้าน แต่หลังจากนั้นฟอร์มหลุดแพ้คะแนนรวดให้กับนักชกไทย 3 ราย ติดต่อกัน ไล่มาตั้งแต่ “ยอดภูผา วิมานแอร์”, “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” และ “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” กลายเป็นแรงกดดันหนักให้นักชกจากแดนหมีขาวต้องเค้นฟอร์มกลับมาสู่เส้นทางของผู้ชนะอีกครั้ง

 

 

และในไฟต์ล่าสุดศึก ONE ลุมพินี 38 เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา “อิลยาส” แสดงให้เห็นแล้วว่าความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร ด้วยการเอาชนะน็อกยกแรกนักมวยฟอร์มแรงวัย 17 ปี “โอท็อป อ.ขวัญเมือง” ที่กำลังถูกจับตามอง ทำให้สปอตไลต์ฉายแสงมาที่เขาอีกครั้ง

 

 

การเจอกับ “ยอดไอคิว” รอบนี้จึงเป็นเหมือนโอกาสทองที่จะทำให้ “อิลยาส” เฉิดฉายมากขึ้นกว่าเดิม หากสามารถสยบดาวรุ่งชาวไทยที่กำลังมาแรงเก็บชัยชนะสองไฟต์ติดได้ตามเป้า พร้อมขอร่วมลุ้นเข้าสังกัด ONE ในวันข้างหน้า

 

 

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 44 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube