fbpx
Home
|
ข่าว

ลุ้นจบปีสวย “ก้องธรณี” เสริมลูกหนัก ดวลน้องใหม่ “พาร์ซา” ล่าชัย 5 ไฟต์ติด

Featured Image
“ก้องธรณี” พกความมุ่งมั่นมาเกินร้อยหวังปิดเกมเร็ว “พาร์ซา” สร้างการแข่งขันสุดประทับใจ ยืดสถิติชนะรวดเป็นไฟต์ที่ 5 ในศึก ONE ลุมพินี 43

 

“ก้องธรณี ส.สมหมาย” มวยซ้ายอันตราย วัย 26 ปี จากเพชรบูรณ์ เครื่องเริ่มร้อนเก็บชัยรวด 4 ไฟต์ติด กลับมาโชว์ฝีมือเป็นครั้งที่ 7 รับมือน้องใหม่จากอิหร่าน “พาร์ซา อามินิปัวร์” วัย 23 ปี มวยแกร่งที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ค่ายมวยไทเกอร์ มวยไทย จังหวัดภูเก็ต พร้อมเจอกันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 43 วันศุกร์ที่ 1 ธ.ค.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

 

สำหรับ “ก้องธรณี” ถือเป็นดาวเด่นของเวที ONE ลุมพินี ฝากผลงานชนะไปได้ถึง 5 จาก 6 ไฟต์ ที่ได้ลงแข่งขัน และเก็บชัยได้ต่อเนื่องใน 4 ไฟต์หลังสุด แต่เจ้าตัวไม่เคยคิดหยุดพัฒนาฝีมือ โดยมีครอบครัวและแฟนมวยเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เขาอยากโชว์ผลงานให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ

 

 

“การชนะ 4 ไฟต์ติดช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เยอะมาก แต่ผมยังต้องเตรียมตัวให้มากขึ้นและซ้อมให้หนักกว่าเดิมอยู่เสมอ ซึ่งแรงผลักดันที่ทำให้ผมทำผลงานได้ดีคือ ครอบครัวและกองเชียร์ทางบ้าน รวมถึงการฟิตซ้อมที่ดี ทำให้ผมให้มีกำลังใจฮึดสู้ต่อไปครับ”

 

 

“เป้าหมายหลักของผมในไฟต์นี้คืออยากเก็บชัยชนะต่อเนื่องให้ได้ อยากทำหน้าที่ให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งครั้งนี้เป็นการชกในศึก ONE ลุมพินี ครั้งที่ 7 แล้ว ผมอยากให้คนดูทุกคนประทับใจในผลงานเหมือนเดิมครับ”

 

ด่านต่อไป “ก้องธรณี” ต้องเจอกับ “พาร์ซา” ถือเป็นการเจอคู่ชกต่างชาติรายที่ 3 ติดต่อกัน โดยเจ้าตัวเตรียมแผนปรับเพิ่มความไวมาสู้เพื่อปิดเกมเร็ว หวังคว้าโบนัสไปฉลองกับครอบครัวช่วงปีใหม่

 

 

“พาร์ซา เป็นนักชกที่เก่งในระดับหนึ่ง เขาเป็นมวยที่ออกอาวุธรัวเป็นชุดได้น่ากลัว ทำให้ผมต้องหาวิธีปรับตัวรับมือ ถ้าผมช้ากว่าก็จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ผมมีลูกหนักมาสู้อยู่แล้ว แต่ต้องเพิ่มความเร็วขึ้นมา ซึ่งเป็นบทเรียนสำคัญที่ผมได้มาจากการเจอนักชกต่างชาติ 2 ไฟต์ก่อนหน้านี้ครับ”

 

 

“ไฟต์นี้ผมอยากได้โบนัสมาเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบอายุ 27 ปี ของตัวเอง (16 พ.ย.) ผมไม่ได้อยากซื้ออะไรให้ตัวเอง อยากนำเงินไปให้ครอบครัวมากกว่า ถ้าชกเสร็จไฟต์นี้ผมจะรีบกลับบ้านไปฉลองกับครอบครัวครับ”

 

 

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube