fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เมย์ พิชญ์นาฏ“ ควง ”บิ๊ก“ อัปเดตงานแต่งแพลนมีลูกเลย

Featured Image
“เมย์ พิชญ์นาฏ“ ควง ”บิ๊ก“ อัปเดตงานแต่งแพลนมีลูกเลย

 

 

ออกร่าเจ้าสาวมาเต็มมาก สำหรับสาว ”เมย์ พิชญ์นาฏ“ ที่เตรียมเกี่ยวก้อยแฟนหนุ่ม ”บิ๊ก อัครวัชร“ วิวาห์ในเดือนธันวาคมนี้แล้ว

 

แต่ก่อนจะวิวาห์หวาน เจ้าตัวขอเปิดแบรนด์เครื่องสำอางที่ชื่อ M A Y เอ็มเอวาย! เอาฤกษ์เอาชัยไปก่อน ซึ่งจัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งที่ร้าน Lady L Garden Bistro ณ ปาร์คนายเลิศ โดยมีหวานใจ “บิ๊ก อัครวัชร” มาร่วมเป็นกำลังใจให้ด้วย

เมย์ “เมย์ตั้งใจมากๆ กับผลิตภัณฑ์ M A Y เราเร่งทำผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาสักพักแล้ว จนตอนนี้รู้สึกว่าเป็นเวลาที่พอเหมาะในการเปิดตัวก่อนงานแต่งแล้วกัน ถามว่าเมย์ปรึกษาบิ๊กไหมกับธุรกิจนี้ ไม่ได้ปรึกษา แต่เขาจะคอยให้กำลังใจตลอด เพราะว่าเขาไม่ค่อยรู้เรื่องสำอางเท่าไหร่ แต่เขาก็พร้อมซัปพอร์ตอยู่ข้างๆ ตลอด”

บิ๊ก “เหลืออีก 2 อาทิตย์ก็จะถึงงานแต่งแล้ว แต่เมย์เขาก็ยังยุ่งกับธุรกิจตัวนี้ของเขาอยู่ ผมเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องสำอางลึกมากก็คอยให้กำลังใจเมย์ครับ ส่วนงานแต่งก็เตรียมไปเยอะแล้ว ผมว่าพร้อมรับแขกแล้วนะ”

 

เมย์ “จริงๆ เหลือญาติผู้ใหญ่ที่ต้องไปเชิญเอง ตอนนี้สิ่งที่กังวลสุดเป็นเรื่องของแขกผู้ใหญ่ว่าในงานเราจะมีที่นั่งให้เขาพอไหม อย่างเพื่อนคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องมีที่นั่งกันทุกคน กำลังจัดที่อยู่ค่ะ ตื่นเต้นไหม ก็ถามเพื่อนนะว่าตื่นเต้นคืออะไร เพราะว่าเราไม่รู้สึกตื่นเต้นเลย แต่ว่าจะเครียดและกังวลก่อนนอน แต่พอกำลังจะหลับก็นึกขึ้นได้ว่าวันนี้ไปเจอคนนี้มา เขายังไม่ได้การ์ด เราก็ต้องลุกขึ้นมาแล้วจดก่อนว่าเขายังไม่ได้การ์ด เพื่อนบอกว่านี้แหละตื่นเต้น”

เมย์  “จริงๆ เราไม่ได้ทะเลาะกันเลยนะ มีคนถามว่ามีทะเลาะกันเรื่องงานแต่งบ้างไหม คู่เราไม่มี แต่ว่าในเรื่องดีเทลกุ๊กๆ กิ๊กๆ เขาก็ให้เมย์เป็นคนตัดสินใจ แต่เมย์ก็จะถามเขาว่าแบบนี้ดีไหม แต่ในเรื่องแสงสีเสียงเราไม่รู้เรื่องเราก็ให้เขาตัดสินใจ ส่วนในเรื่องอาหารเราอาจจะเป็นคนชิม และเรื่องการ์ด เรื่องการประกาศบางอย่างที่เราชอบ เราก็จะบอกเขา ก็เลยไม่มีปัญหา เรื่องธีมของสี จริงๆ เมย์ชอบสีชมพู บิ๊กชอบสีเขียว มันก็เลยออกมาเป็นเขียวชมพูทอง Pink Gold ค่ะ”

 

“ชุดเจ้าสาว ตอนแรกคิดว่าไม่อยากเปลี่ยนชุดเยอะ แต่ไปๆ มาๆ ตอนนี้ 5-6 แล้ว รวมหมดแล้ว ไม่เกินไปกว่านี้แล้ว แต่ทุกชุดก็เป็นอะไรที่เราชอบ และทุกร้านที่ตัดให้ก็เป็นอะไรที่เขารู้จักเรา และเข้าใจในความเป็นเรา ก็ค่อนข้างออกมาเป็นเรามากๆ ไม่ได้เข้าคอร์สดูแลตัวเองเลย ไม่มีเวลาแล้ว ก่อนหน้านี้ยังมีเวลาบ้าง แต่ตอนนี้ไม่มีเลย อย่างมากก็วิ่งอยู่ที่คอนโดค่ะ จะมีแฮชแท็กอะไรนอกเหนือจาก #ก็ว่าจะไม่รัก ไหม (หัวเราะ) ก็คิดว่าจะใช้ไปเรื่อยๆ ยังไม่มีแฮชแท็กใหม่ คิดว่าจะใช้ไปยันมีลูกเลยค่ะ”

 

“เรื่องงาน ถ้ายังไม่มีลูก และถ้ารับได้ก็อาจจะรับค่ะ แต่เรื่องละครยาวๆ ก็อาจจะพักไว้ก่อน เพราะจริงๆ ก็คิดว่าอยากจะรีบๆ มี ลองดูค่ะ วางแพลนไว้แล้วค่ะ จริงๆ อยากได้ปีหน้าเลย ก็อาจจะต้องรีบนิดนึงค่ะ เขาบอกปีหน้าปีมังกรเป็นปีที่ดี ก็ต้องมีแน่นอน”

 

“เขาบอกว่าเขาเกิดปีมังกร เขาก็เลยอยากได้ปีมังกรด้วย ก็อาจจะพยายามลองดู แต่จะได้หรือไม่ได้ก็แล้วแต่เลยค่ะ ก็อาจจะลองธรรมชาตินิดนึง เพราะจริงๆ เรามีฝากไข่ไว้ด้วย ก็ปรึกษาคุณหมอไว้แล้วค่ะว่าจะยังไงดี จะแฝดเลยไหม ถ้าไหวนะคะ ก็อาจจะ”

 

บิ๊ก  “อยากได้แฝดไหม ก็ไม่หรอก จริงๆ ผมไม่อยากตั้งว่าจะอยากได้หรือไม่อยากได้อะไร คิดว่าถ้าธรรมชาติได้ก่อนน่าจะดีที่สุดครับ จากนั้นก็ไว้คุยกันอีกทีนึง ผู้หญิงผู้ชายก็ได้ บอกเลย ตอนนี้เตรียมพร้อมจะเป็นคุณแม่แล้วหรือเปล่าเหรอ เป็นเจ้าสาวก่อน (หัวเราะ) ถ้าไม่ได้เป็นเจ้าสาวแล้วเป็นคุณแม่ เดี๋ยวอาจจะข้ามสเต็ปไปครับ”

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube