fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แอนโทเนีย โพซิ้ว ปังทะลุจักรวาล ค่าตัวพุ่งสู่ 21 ล้าน ! หลังถึงไทยแค่ 3 วัน !!

Featured Image
แอนโทเนีย โพซิ้ว ปังทะลุจักรวาล ค่าตัวพุ่งสู่ 21 ล้าน ! หลังถึงไทยแค่ 3 วัน !! พร้อมเคลียร์กระแสคู่จิ้นนางงามฟิลิปปินส์ !

 

รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว ควงคุณแม่มาเปิดใจที่แรกหลังคว้าตำแหน่ง พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่ยังไม่เคยพูดที่ไหน เปิดโมเมนต์แม่ลูกสุดน่ารัก ในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยวัฒน์ และหนิง ปณิตา ดำเนินรายการ

แบกความหวังของประเทศ?

แอนโทเนีย : ไม่หนักค่ะ เพราะแอนรู้ว่าทุกคนซัพพอร์ตและส่วแรงบันดาลใจให้แอนค่ะ ต้องขอบคุณแฟนๆ มันทำให้แอนลุกขึ้นมาทุกวันต้องสู้เพื่อชาติค่ะ

แฟนคลับไปรอจนสนามบินแตก?

แอนโทเนีย : เป็นฟิลลิ่งที่แอนพูดกับตัวเองมาตลอดอยากรู้สึกแบบนี้บ้าง ตอนที่เราติดตามมิสยูนิเวิณืสไทยแลนด์ แล้วในที่สุดก็ได้รู้สึกแล้วน้ำตาจะไหล มันอบอุ่นมากๆ เหมือนเราอยู่บ้านกับทุกคนที่เรารัก

คนทั้งประเทศฟันธงว่ามงที่ 3 มาแน่?

แอนโทเนีย :เป็นฟิลลิ่งที่ทำให้แอนภูมิใจมากๆที่ทุกคนเห็นความสามารถของแอน เห็นเป็นมง 3 ของประเทศไทย แอนทำให้ดีที่สุดทุกวันอยู่แล้ว เรื่องการไหว้ เรื่องชุด อยากเอาไปโชว์

ประกวดเสร็จแล้วได้ดูบ้างมั้ยพี่น้องชาวไทยเชียร์ขนาดไหน?

แอนโทเนีย : เห็นคร่าวๆค่ะ ความรู้สึกที่ทุกคนมีในวีดีโอมันคือความรู้สึกที่อยู่ในใจแอนจริงๆ แต่เราต้องคีพลุค เราไม่เคยคิดว่าจะมีซัพพอร์ตและแรงนันดาลใจเยอะขนาดนี้จริงๆค่ะ แอนรู้ว่าทุกคนมีมุมมองที่แตกต่างกัน ต่มันสามารถเอามารวมกันได้เพื่อที่จะเชียร์ไทยแลนด์ ทุกคนร่วมมือกัน เป็นอะไรที่ภูมิใจมากๆค่ะ

ตอนนี้ค่าตัวพุ่งไปถึง 21 ล้าน?

แอนโทเนีย : ยังไม่ถึง 1 อาทิตย์เลยค่ะ ประมาณค่ะ หวังว่าจะขึ้นอย่างเดียว (ยิ้ม)

ตอนประกาศผลไม่ใช่เราความรู้สึกเป็นยังไง?

แอนโทเนีย : มันเหมือนตอนเรามีความหวัง ใจเราลุ้นเพื่อที่จะได้ถึงความฝันของเรา อยู่ดีๆมันไม่ได้เป็นไปตามนั้นใจเราก็จะดรอป ในโมเมนต์นั้นคือทั้งตัวอยากละลายกับพื้นเลย แอนไม่เคยคิดว่าการที่เรามาเป็นนางงามจะเปรียบเทียบความสวยจากภายนอก การที่เรามายืนจุดนี้แล้วมันมากกว่าความสวยภายนอก มันจากความสามารถและความสวยจากภายใน ตอนที่จับมือกับมิสนิการากัวแอนไม่ได้คิดว่าเราสวยกว่า แอนคิดว่าที่เค้าตัดสินใจจริงๆมันรวมๆกันหลายอย่าง เค้าไม่ได้หาผู้หญิงที่สวยที่สุด เค้าหาคนที่เหมาะกับองค์กรเค้าในตอนนั้นที่สุด

ชุดประจำชาติฮือฮามาก เหมือนองค์พระแม่ธรณีมาลงเราจริงๆ?

แอนโทเนีย : แอนอยากถามทุกคนว่าการที่องค์ลงมันเป็นความรู้สึกแบบไหนค่ะ ชุดประจำชาติเป็นตอนที่แอนตื่นเต้นที่สุดมากกว่าพรีลิม มากกว่าไฟนอล เพราะแอนรู้ว่าตรงนี้มันเป็นโมเมนต์ที่เราโชว์เพื่อคนไทย โชว์ให้ทั้งโลกเห็นว่านี่คือความเป็นคนไทย

ทำไมถึงเลือกชุดพระแม่ธรณี?

แอนโทเนีย : มันมีหลายมุมมอง ถ้าเราคิดถึงเรื่องเวที เรื่องไฟ ที่มีการสะท้อนแสงให้ว้าวจริงๆ อีกอย่างคือพระแม่ธรณีเข้าฝันแม่ปุ้ย พระแม่ธรณีบอกแม่ปุ้ยว่าต้องเลือกชุดนี้

แม่ปุ้ย : ไม่รู้ว่าเค้าเลือกชุดประจำชาติ นอนแล้วฝัน ฝันรุ่งสาง เป็นองค์พระแม่ธรณีมาอวยพรอะไรไม่รู้ เราก็ร้องไห้ใหญ่เลย สะดุ้งตื่นมาดูนาฬิกา ตี 5 อดใจโทรหาผู้จัดการ บอกเราต้องไปบวงสรวงสักการะท่านและคิดว่าต้องเป็นชุดนี้แล้วแหละ ไม่รู้เลยว่าเค้าเลือกชุดนี้กันในวันนั้น

แอนโทเนีย : ตอนแอนใส่ฟิตติ้งชุด ชุดมันเหมือนส่งพลังอีกแบบหนึ่ง ถ้าเปรียบเทียบกับอีก 9 ชุด มากกว่าการเป็นคนไทย พระแม่ธรณีเหมือนเป็นของทุกคนที่นับถือศาสนาพุทธ แอนเป็นตัวแทนคนในเอเชียหรือใครที่นับถือศาสนาพุทธ และมีสตอรี่ที่ดีมากๆ

วางอนาคตยังไง?

แอนโทเนีย : การที่ผู้หญิงสร้างรายได้ให้ตัวเอง ความมั่นใจในตัวเอง กล้าที่จะไปขอความช่วยเหลือหาเงินมาให้ตัวเอง แอนอยากมาโฟกัสในเรื่องซอฟเพาเวอร์ของวัฒนธรรมไทย อาหาร เห็นว่ารัฐบาลอยากมาร่วมมือในเรื่องของซอฟเพาเวอร์ อยากเป็นแรงบัลดาลใจ ของผู้หญิงที่ตามความฝัน ทำอะไรก็ได้ เหมือนแอนไปประกวดคิดว่าจะชนะ แต่ไม่ชนะ แต่แอนก็พยายามผลักตัวเองทุกวันทำให้ดีที่สุด ไม่ได้ไม่เป็นไรยังมีอีกหลายอย่างที่เราทำได้อยู่ ในที่สุดในชีวิตของเราเรามีเพียงตัวเองและคนข้างๆที่รักเราถ้าเรากล้าที่จะทำอะไร กล้าที่จะฝัน กล้าที่จะเอ่ก้าวแรกไปถึงจุดหมายของเรา ไม่มีใครหยุดเราได้นอกจากตัวเราเองค่ะ

หลายคนยังไม่มูฟออน?

แอนโทเนีย : มันไม่มีเหตุผลที่เราจะอยู่ในอดีต เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันทำให้เราสตรองในอนาคต

คุณแม่ไปรับที่สนามบิน?

คุณแม่นี : ไปค่ะ เห็นคนที่สนามบินเยอะมาก น้ำตาไหล ไม่คิดไม่ฝัน คนเอ่ยชื่อลูกสาวเรา

ตอนประกาศผลแม่รู้สึกยังไง?

คุณแม่นี : ตอนนั้นหูไม่ได้ยินเลยค่ะ จับมือกับคุณพ่อ

มีคนไทยบูลี่ลูกเรา?

คุณแม่นี : อ่านค่ะ เจ็บ มีหลายคำ แต่เราก็ต้องมูฟออน สิ่งไหนที่เขียนมากลับไปถึงตัวเค้าแล้วกัน

ย้อนกลับไปมีคนตั้งกลุ่มบูลี่?

แอนโทเนีย : มันไม่ควรเป็นอะไรที่ปกติ ดราไม่ควรตัดสินคนที่เราไม่เข้าใจหรือเราไม่ชอบ เพราะมนุษย์แต่ละคนในโลกใบนี้ไม่เหมือนกัน ทำไมต้องเอาเวลาของเราไปติด การที่บูลี่มันมาจากภายในแล้วเค้าไม่มีการระบายออกมา ไม่ชอบแอนไม่เป็นไรเพราะแอนรู้ยังมีอีกหลายคนที่รักแอนและผลักแอนไปถึงจุดเป้าหมายของแอน

เหมือนสตรองแต่เซนซิทีฟมาก?

คุณแม่นี : ใช่ค่ะ เล็กๆน้อยๆก็น้ำตาไหล ถ้าที่สุดจะเป็นเรื่องสัตว์

แอนบอกแม่มั้ยว่าอยากเป็นนางงาม?

คุณแม่นี : เค้าไม่เคยพูดเลยค่ะ ตอนนั้นอยู่เดนมาร์กเค้าบอกจะไปประกวดเวทีนางงามนึงนะ เค้าบอกเค้าจะลองเราก็บอกลองดูลูก

คุณแม่อยากให้เป็นหมอหรือเป็นครู?

คุณแม่นี : หมอต่างจังหวัดขาดแคลน

แอนโทเนีย : หนูชอบเด็ก แต่แพชชั่นสำหรับเด็กไม่มี

อยากรับกลับเมืองไทยเพราะอยากกินอาหารฝีมือแม่?

แอนโทเนีย : ที่ไปคือหนูบอกทีมงานไม่มีอาหารอะไรดีกว่าที่บ้านแล้ว

สยบสงครามนางงามระหว่างฟิลิปปินส์กับไทย กลายเป็นคู่จิ้น?

แอนโทเนีย : นางงามทุกคนรักกันหมดเลย มีแค่แฟนนางงามที่ชอบตีกัน เรามาถ่ายัน แต่แฟนแต่ละประเทศชอบตีกัน เราถ่ายรูปให้เค้าดูว่าเราไม่ได้เกลียดกัน เราเป็นเพื่อนกัน มิเชลเป็นแด็ดดี้ แฟนนางงามจัดมาเอง

มีโอกาสมิเชลกับแอนร่วมงานกันมั้ย?

แอนโทเนีย : แน่นอนค่ะ แอนพูดกับมิเชลมีอะไรเรียกได้เลยนะ เดี๋ยวแอนขึ้นเครื่องบินไปหาเลย

แฟนตัวจริงว่าไงเรามีคู่จิ้น?

แอนโทเนีย : เค้าบอกว่าอย่าลืมฉันแล้วกันนะ

เค้าดีใจขนาดไหนตอนวันประกวด?

แอนโทเนีย : เค้าดูกับเพื่อน ตอนนั้นอยู่เกาหลีไปแข่ง เค้าบอกว่าตอนที่แอนแข่งอยู่เค้าร้องไห้ ภูมิใจมากๆที่มาถึงจุดนี้ เค้าอยู่กับแอนตั้งแต่ก่อนแอนเข้าประกวด เค้าเห็นความพัฒนาของแอน เห็นตอนที่ร้องไห้ ตอนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง เค้าอยู่ข้างๆแอนคอยผลักดันแอน เค้าภูมิใจ

คุณแม่เคยเจอแฟนน้องหรือยัง?

คุณแม่นี : เคยเจอค่ะ เค้าโอเคค่ะ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube