fbpx
Home
|
ทั่วไป

บิงเอ็กซ์ ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ สนับสนุนนักเทรดคริปโทฯ

Featured Image

บิงเอ็กซ์ (BingX) ตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีชเปิดตัวโครงการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ เพื่อเน้นย้ำความมุ่งมั่นในการมอบพลังสนับสนุนนักเทรด โดยการปรับโฉมแบรนด์ครั้งนี้สะท้อนความตั้งใจของบิงเอ็กซ์ในการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ใช้และสนับสนุนให้ผู้ใช้อยู่ในแนวหน้าของตลาด 

เมแกน ไนโวลด์ หัวหน้าฝ่ายการสร้างแบรนด์ของบิงเอ็กซ์ กล่าวถึงเส้นทางของบริษัทและทิศทางใหม่ของแบรนด์ว่า “ตลอดห้าปีที่ผ่านมา บิงเอ็กซ์ยึดมั่นในวิสัยทัศน์การเปิดประตูต้อนรับนักเทรดคริปโทฯ หน้าใหม่ และครั้งนี้เราได้ปรับค่านิยมหลักของเราไปสู่การส่งเสริมความหลากหลายมากขึ้น ด้วยการเปิดตัวอัตลักษณ์แบรนด์โฉมใหม่ที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการมอบพลังสนับสนุนผู้ใช้ โดยให้ความสำคัญกับการสร้างสภาพแวดล้อมการเทรดที่เป็นมืออาชีพและมุ่งเน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราสู่ความสำเร็จร่วมกัน”

บิงเอ็กซ์ตัดสินใจปรับปรุงรูปโฉมของแบรนด์เพื่อมอบประสบการณ์การเทรดอย่างเป็นธรรมชาติและเป็นมิตรต่อผู้ใช้ยิ่งขึ้น ดีไซน์ใหม่ทำให้โลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ดูเรียบง่ายกว่าเดิม ด้วยการปรับเส้นขอบให้เรียบเนียนและนำเงาภายในออก เพื่อขับเน้นความสวยงามสะอาดตาและตรงไปตรงมามากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายในการเทรดของผู้ใช้ 

การปรับโฉมแบรนด์ครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะบิงเอ็กซ์กำลังเดินหน้าขยายกลุ่มเป้าหมายและบริการ เพื่อปรับตัวให้สอดรับกับตลาดและความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เดิมทีบิงเอ็กซ์ขึ้นชื่อเรื่องการสนับสนุนนักเทรดมือใหม่ด้วยบริการคัดลอกเทรด (Copy Trading) และขณะนี้กำลังขยายบริการเพื่อรองรับนักเทรดคริปโทฯ ทุกกลุ่ม ด้วยการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อสนับสนุนฐานผู้ใช้ที่หลากหลายมากขึ้น

ทั้งนี้ บิงเอ็กซ์ได้เปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ “มอบพลังสนับสนุนนักเทรด” (Empowering Traders) จากเดิมที่ใช้แท็กไลน์ “ทำให้การเทรดเป็นเรื่องง่าย” (Trading Made Easy) เพื่อสื่อถึงภารกิจหลักในการสนับสนุนนักเทรดคริปโทฯ ทุกระดับให้บรรลุผลสำเร็จในการเทรด 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube