fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เจาะลึกที่แรก “แอนโทเนีย” เผยเรื่องลับระดับจักรวาล

Featured Image

 

เจาะลึกที่แรก “แอนโทเนีย” เผยเรื่องลับระดับจักรวาล ในรายการ“ทัวร์มาลง”

Hello Universe เจาะลึกที่แรก!! กับความลับระดับจักรวาลในรายการ “ทัวร์มาลง” ในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ โดยสามพิธีกรตัวตึงตัวแซ่บ พชร์ อานนท์, เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงเม้าท์ต้อนรับนางงามขวัญใจชาวไทยอย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 เปิดใจกันสด ๆ คุยพิเศษ ในรายการทัวร์มาลง โดยสาว แอน เผยความรู้สึกฉบับนางงามที่พาชาวไทยไปสร้างชื่อ คว้ามงตำแหน่งรองอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์ส 2023

ล่าสุดหลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย ได้รับการตอบรับและกำลังใจจากแฟน ๆ ไปอย่างล้นหลาม “ตื่นเต้นและตื้นตันมาก ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับมารอรับที่สนามบินเยอะขนาดนี้ ภูมิใจแฟน ๆ มากที่คอยซัพพอร์ตมาตลอด” พิธีกร เพชรจ้า ยิงคำถามถึงจุดที่ยากที่สุดตั้งแต่อยู่ที่กองประกวด แอน เผยว่าจุดที่ยากที่สุดคือการแข่งขันชุดประจำชาติ “เป็นตอนที่รู้สึกว่าการแข่งขันยากที่สุด ซ้อมนานเครียดมากที่สุด เพราะเป็นโมเมนต์ที่ต้องพรีเซ้นท์เพื่อชาติ เพื่อคนไทย แอนไม่อยากพลาดตรงนี้เพราะเป็นเหมือนโชว์เคสของไทย” ทุกอย่างเป็นไทยแลนด์ ศาสนา วัฒนธรรม ความคิด ส่วนในพาร์ทของการตอบคำถาม จนได้ฉายาหน้าสวยสปีคเลิศ มีการดูวิธีการตอบของรุ่นพี่ปีก่อน ๆ “เรามาซ้อมตอบคำถามในเวลาที่กระชับ ซ้อมวันหนึ่งทั้งวันหลาย ๆ คำถาม ไม่เหนื่อยสิ่งสำคัญที่แอนเชื่อคือการตอบมาจากใจและเคารพตัวเอง จะดูอิมแพ็คมากค่ะ”

ส่วนในเรื่องของรอบตอบคำถาม มิสนิการากัวมีการใช้ล่ามช่วยแปล “แอนมองว่าไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิด ทุกคนบนเวทีมีความกดดันมากอยู่แล้ว เราต้องใช้ความมั่นใจในภาษา ซึ่งเขาก็เลือกใช้ภาษาที่เขามั่นใจ” เชื่อว่าเขามีคำตอบอยู่ในใจแล้ว ใช้เวลานิดนึงไม่ได้มีผลมากขนาดนั้นอยู่ที่เนื้อหาที่เขาพูดมามากกว่า ด้านพี่น้องกระเทยที่ยังเสียใจไม่มูฟออนต่อ “หยุด…พอแล้วค่ะ แอนเข้าใจว่ามีคนที่มูฟออนได้และยังไม่ได้ เชื่อว่าปีหน้าเราจะสามารถหาคนที่เหมาะกับสายสะพายยูมิสยูนิเวิร์สได้” ตัวเองคิดว่าไม่ได้เป็นคนที่ดีที่สุดในประเทศไทย ยังมีผู้หญิงที่ดีกว่าอยู่แล้ว หรืออีกหลายคนในประเทศเราที่มีความสามารถเพียงแต่เราต้องเปิดใจรับคนใหม่

พร้อมปิดท้ายด้วยความสามารถพิเศษ แอนโทเนีย โชว์ร้องเพลง กราบเท้าย่าโม กลางรายการตรึงใจแฟนนางงามไปอี้ก

#Mono29 #ทัวร์มาลง #เพชรจ้า #ปุ้มปุ้ย #พชร์อานนท์ #แอนโทเนีย #มิสยูนิเวิร์ส

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube