fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หล่งลี” ช็อกเบาๆ หนุ่มDMโชว์ของลับไม่เว้นวัน ขำๆคนโฟกัสผิดจุด

Featured Image
หล่งลีช็อกเบาๆ หนุ่มDMโชว์ของลับไม่เว้นวัน ขำๆคนโฟกัสผิดจุด

 

 

ทำเอาแฟนๆโฟกัสผิดจุดหนักมาก สำหรับหนุ่มหล่งลี หรือ หล่งซื่อ ลีกับชุดกางเกงนักมวย ที่ขึ้นชั่งน้ำหนักพร้อมขึ้นชก แต่สาวกรี๊ดสุด ไม่รู้จะซูมซิกแพ็ก หรือซูมส่วนไหนก่อน

งานนี้เจ้าตัวออกมาเปิดใจยังคงต้องฟิตหุ่นอยู่ตลอด และจากคลิปที่เป็นไวรัลดังกล่าว ก็มีหนุ่มส่ง DM โชว์ของลับให้ไม่หยุดเลยทีเดียว

 

 

ก็เตรียมตัวมาโดยเฉพาะแหละครับ เป็นสิ่งที่เราถนัดอยู่แล้ว แล้วก็ได้มาใช้ในงานบ้างก็ดีครับ  โฟกัสผมบ้างเถอะ ถามว่าเขินไหมก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะผมต้องเจอนักแสดงที่เล่นด้วยกันใหม่ๆ ก็ต้องเริ่มใหม่ ถอดเสื้อแรกๆก็ไม่ชิน แล้วมีเจอผู้หญิงด้วย เพราะผมเล่นแต่สายวายมาพอเจอพี่คารีสา พอเล่นกับผู้หญิงก็รู้สึกแปลกๆแล้วนะ ตอนนี้กลายเป็นไม่ชินไปแล้วครับ

 

พี่คารีสาก็แซวครับ น่ารักๆ แบบขายเห่งนะ เอะอะถอดนะ พี่เขาน่ารักมากครับ มีสอนการแสดงผมด้วย เขาน่ารักกับผมมาก การควบคุมหุ่นมันก็ยากนะครับ เพราะแต่ละเรื่องเขาต้องการบอดี้ที่ต่างกันด้วย

สำหรับคลิปใส่กาฃเกงนักมวยขึ้นชั่งน้ำหนัก วันนั้นผมแทบจะไม่มีแรงเลยครับ จากน้ำหนัก 69 เหลือ 64 เพราะผมต้องทำหนักหนักให้ผ่านเกณฑ์ ไม่ได้กินข้าวหินน้ำมา 3 วันติดเลย น้ำแค่จิบๆ

 

 

จังหวะนั้นไม่มีอารมณ์เขินเลยครับ เหนื่อยมาก แต่พอเรากลับมาฟื้นฟูสภาพตัวเอง ก็รู้สึกว่า เออทำไมเราไม่ดึงกางเกงขึ้นมานะ จะหลุดอยู่แล้ว

คนไม่ค่อยแท็ก แต่ส่งมาเลย คอมเมนต์ก็ได้อ่านครับ คอมเมนต์แปลกๆไม่ค่อยมี แต่มี DM แปลกๆมาจากโพสต์นั้น บางทีส่งรูปมา เป็นของลับ มุ่งตรงมาหาผมเลย แบบอวดเลยครับ เราก็ไม่ได้ตอบอะไร ปกติเราเห็นแค่ของตัวเองไง คงเป็นอารมณ์ชั่ววูบของเขาแหละ ผมก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร ไม่ได้บล็อกครับ จะส่งมาก็ส่งมาครับ เดี๋ยวผมส่งให้เพื่อนผมดู คือผมก็คิดว่าเงียบดีที่สุดแล้วครับ ทางที่ดีก็เก๋บไว้ดูเองดีกว่าครับ ของผมก็มี ไม่ต้องส่งมาให้ดูก็ได้

 

 

คือมันกลายเป็นชินกับการถูกคุกคามในพื้นที่ส่วนตัวไปแล้ว เพราะเจอมาบ่อย มองเป๋นเรื่องตลกไปแล้วครับ ไม่ได้ซีเรียส ยังไม่มีแบบถึงเนื้อถึงตัวครับ ผมเองก็ค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรครับ

 

 

นอกจากนี้หนุ่มหล่งลียังอัปเดต ผลงานหลังคนจับตามองว่าเป็นปีทองซึ่งเจ้าตัวเผยว่าคงไม่ถึงขนาดขนาดนั้นมองยังไม่ถึงจุดพีคยังอยากมีโอกาสที่จะไปให้ไกลได้มากกว่านี้ถึงจะเรียกว่าปีนั้นแหล่ะคือปีทอง

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube