fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว “วินจยย.” ตามข่มขู่ผู้หญิงถึงบ้าน

Featured Image
ตำรวจสน.ดอนเมือง รวบ วินหัวร้อน ตามข่มขู่ผู้หญิงถึงบ้าน รับ เสพยา 1 เม็ดก่อนอาละวาด แถม ไม่ได้ขึ้นทะเบียนวินมอเตอร์ไซด์อย่างถูกต้อง

 

 

 

 

 

วันนี้ (26 พ.ย. 66) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมน.ส.ศรัญญา อายุ 27 ปี น.ส.พัชรกัญภัค 31 ปี ผู้เสียหายลงพื้นที่จุดเกิดเหตุใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส คปอ. พื้นที่ สน.ดอนเมือง เพื่อชี้จุดเกิดเหตุและจุดที่เป็นที่ตั้งวิน จยย. หลังเพจสายไหมต้องรอดโพสต์คลิป จำนวน 2 คลิป โดยคลิปแรกจะเห็น วินจยย.เบอร์3 โวยวายด่าทอกับคนขับรถซึ่งเป็นผู้หญิง ส่วนคลิปที่สอง คนขับจยย.คนเดิม ตามไปด่าทอคนถ่ายคลิปถึงหน้าบ้าน และท้าทายอยากเจอคนที่เจ๋งที่สุด เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา

 

 

 

น.ส.ศรัญญา ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุกำลังขับรถไปส่งพี่สาวที่สถานีรถไฟฟ้า คปอ. จังหวะที่จะเข้าซ้ายเพื่อจะมาที่ใต้บีทีเอส แต่มองไม่เห็นรถเขา แต่พี่สาวบอกระวังมีรถตัดหน้า มาเห็นอีกทีรถ จยย. ก็ถึงหน้ารถแล้ว ตอนนั้นเบรกแต่ไม่ได้ชน จากนั้นเขาก็ขับออกไปลักษณะซ้ายทีขวาทีลักษณะไม่พอใจ ตัวเองไม่ได้บีบแตรหรือทำอะไรที่แสดงออกถึงความไม่พอใจ

 

 

จากนั้นเราก็ขับมาทางเดียวกันเขาก็จอดที่วินที่ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดที่ตนเองจะต้องลงรถ ตัวเองยังคิดว่าเขาจะคิดว่าเราไปหาเรื่องเขาหรือเปล่า พอจอดรถเขาก็เดินมาโวยวายตามคลิป เราได้ยกมือไหว้เขาแล้วแต่ก็ไม่จบท้าทายต่างๆนาๆ ก่อนจะมีวินอีกคนมาดึงเขาออกไปพร้อมยกมือไหว้ขอโทษพี่สาว ก่อนแยกย้ายกันกลับ

 

 

 

ตอนนั้นคิดว่าน่าจะไม่มีอะไรแล้วแต่มาเจออีกทีตอนที่ตนเองจอดรถหน้าบ้าน พอเขาเห็นเขาก็มาจอดโวยวาย แล้วก็เป็นตามคลิป ตอนนั้นตกใจไม่คิดว่าเขาจะเข้ามาถึงบ้านเป็นห่วงแม่และลูก หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่สน.ดอนเมือง ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้เบอร์มาหากเกิดเหตุอีก

 

 

 

 

ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า วันนี้มาลงพื้นที่เพื่อจะมาดูจุดเกิดเหตุและตามวินที่อยู่ในคลิปแต่ไม่เจอใคร หลังจากลงพื้นที่สายไหมต้องรอด ได้เดินทางไปที่บ้านของผู้เสียหายที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

 

 

 

และได้พูดคุยกับ นางมนัชญา อายุ 59 ปี แม่ของผู้เสียหาย ระบุว่า ปกติที่บ้านมีทั้งเด็กและผู้สูงอายุซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมดยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความกังวลให้กับครอบครัวอย่างมากโดยเกิดเหตุฝั่งของวินจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุ มีการพูดจาท้าทาย ว่า “ให้แจ้งตำรวจได้เลย” พร้อมกับข่มขู่ว่า “ในนี้มีคนเจ๋งบ้างหรือเปล่า ใครเจ๋งไปเรียกมาเลย” อยากให้เจ้าหน้าที่ตามตัวมาตักเตือนอย่าไปทำแบบนี้อีก

 

 

 

ต่อมามีรายงานข่าวระบุว่า พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมฝ่ายสืบสวนติดตามตัวหนุ่มวิน จยย.รายนี้มาได้แล้วทราบชื่อนายธวัชชัย อายุ 43 ปี จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบสารเสพติดในร่างกายของผู้ก่อเหตุ ซึ่งนายธวัชชัย ยอมรับว่า วันเกิดเหตุตัวเองเสพยาบ้าไป 1 เม็ด ซึ่งตอนเกิดเหตุตัวเองไม่ได้ตั้งใจขับรถตัดหน้า แต่วันนั้นตัวเองรีบขับรถไปเข้าวิน ก็เลยตัดสินใจขับรถปีนเกาะกลางถนน อีกทั้งตัวเองไม่ได้ตามไปที่บ้านของผู้เสียหาย แต่ตอนนั้นเป็นจังหวะที่ไปส่งผู้โดยสารที่ท้ายซอยนั้นพอดี แล้วผู้เสียหายมายืนดัก

 

 

 

และยอมรับว่าตัวเองไม่ได้ขึ้นทะเบียนขับวินมอเตอร์ไซค์กับกรมการขนส่งทางบก แต่ไปเช่าเสื้อวินมาในราคาวันละ 50 บาท และรถยังเป็นป้ายทะเบียนขาวอยู่ยังไม่ได้เป็นป้ายเหลืองด้วย

 

 

 

จากนั้นทั้ง 2 ฝ่าย ได้พบกันนายธวัชชัย ได้ยกมือไหว้ขอโทษทางฝั่งของผู้เสียหาย ส่วนทางคดี ทางพ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง กล่าวว่า เรื่องที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายของนายธวัชชัย ตำรวจต้องดำเนินคดีอยู่แล้ว ส่วนในคลิปที่มีการใช้คำพูดข่มขู่ ก็จะดำเนินคดีในข้อหาทำให้ตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ นอกจากนี้ ตำรวจยังต้อง ตรวจสอบรถจักรยานยนตร์ของนายธวัชชัย รวมทั้งการมาขับรถจักรยานยนต์ รับจ้างกับสำนักงานเขตดอนเมืองด้วย ว่ามีการขอขับอย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ หากพบว่ามีการกระทำความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำให้ตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) และหากพบการกระทำผิดเกี่ยวกับพ.ร.บ.จราจร ก็ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube