Home
|
อาชญากรรม

คุม 8 ทรชนฝากขัง พบล่าแต้มยิงคู่อริเด็กช่าง

Featured Image
ผบก.น.5 ควบคุม ทรชนทั้ง 8 ราย ผู้ต้องหาคดีครูเจี๊ยบ-น้องหยอด ฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ และ สัญลักษณ์ รูปเฟืองบนแขน เชื่อว่าเป็นการล่าแต้มในการกระทำความผิด

 

 

 

 

วันนี้ (24 พ.ย 66) ที่สถานีตํารวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ได้มีการนำตัวทรชนทั้ง 8 ร้าย ผู้ต้องหาร่วมขบวนการคดี ใช้อาวุธปืนยิงน.ส.ศิรดา อายุ 45 ปี หรือครูเจี๊ยบ และ นายธนสรณ์ อายุ 19 ปี หรือน้องหยอดถึงแก่ความตาย บริเวณหน้าธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด สาขาคลองเตย แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

 

 

 

โดยเมื่อเช้านี้กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เดินทางมาเพื่อ ควบคุมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆรวมถึงสอบปากคำผู้ต้องหาจำนวน 8 คน รวมถึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งทั้ง 8 คนนี้จะถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันสบคบกันตั้งแต่ 5 คน กระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใด ตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 หรือ ซ่องโจร

 

 

 

โดยขนาดนี้ยังไม่สามารถจับตัวมือยิง และคนขับรถจักรยานยนต์ที่พาหลบหนีได้ และนอกจากนี้ยังมีเพื่อนของผู้ต้องหาทั้ง 8 รายเดินทางมาเยี่ยมผู้ต้องหา ได้นำอาหารมาให้หลังจากนั้นเดินทางกลับทันทีไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อใดๆทั้งสิ้น

 

 

 

หลักจากนั้นเวลาประมาณ 10.15 น. เจ้าหน้าที่ ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาจำนวนทั้งหมดแปดรายขึ้นรถตู้เพื่อนำไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้โดยสื่อมวลชนพยายามถามคำถามหลายหลายอย่างเช่น ทำไมถึงทำแบบนี้ ผู้ต้องหาที่ยิงน้องหยอดและครูเจี๊ยบซ่อนตัวอยู่ที่ไหน ผู้ต้องหาทั้ง8 ราย ไม่มีการตอบคำถามสื่อใดๆทั้งสิ้น

 

 

 

ทางด้านพลตำรวจตรี วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาบางส่วนให้การเป็นประโยชน์ บางส่วนไม่ยอมให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามรวบรวมหลักฐานจากศิษย์เก่ารุ่นพี่ร่วมสถาบันในการสืบทราบข้อมูลพบว่า เพราะเชื่อว่ายังมีอีกหลายบุคคลที่เกี่ยวข้องร่วมในขบวนการนี้ ซึ่งขณะนี้ยังติดตามตัวผู้ต้องหาตามหมายจับอีก 3 ราย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุมือยิงและคนขับรถจักรยานยนต์ คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

 

 

 

ส่วนประเด็นเรื่องสัญลักษณ์รูปเฟืองที่ถูกตีตราด้วยเหล็กร้อนและด้วยความเย็นประทับตราตามร่างกาย ซึ่งพบ 4 ใน 8 ผู้ต้องหามีสัญลักษณ์ดังกล่าว เชื่อว่าเป็นการล่าแต้มในการกระทำความผิด แต่พนักงานสอบสวนยังไม่ฟันธง ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน แต่เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่าทำด้วยสมัครใจ ไม่ได้ถูกบังคับ หลังจากนี้จะมีการเข้าตรวจค้นเซฟเฮ้าส์ที่อื่นเพิ่มเติมนอกเหนือจากซอยวงศ์สว่าง 19 ส่วนเส้นทางการเงินที่มีผู้สันบสนุนโอนเงินเข้ามา ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นใคร

 

 

 

โดยประเด็นที่เพื่อนของผู้ต้องหาอ้างว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับแพะมา ทางด้านพลตำรวจตรี วิทวัฒน์ มีความมั่นใจในพยานหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหามาได้ จึงได้ขอหมายศาลจากทางศาลเพื่อออกหมายจับ และยังมีความเห็นว่าเพื่อนของผู้ต้องหาก็อาจจะเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้เช่นเดียวกัน แต่ยังต้องดูรายละเอียดทางคดีเพิ่มเติมก่อนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube