fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธิวัตต์“ เตือนทีมห้ามประมาทเพื่อคว้าชัย

Featured Image
ทีมชาติไทยฝึกซ้อมครั้งแรกที่สิงคโปร์ “พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล“ เตือนทีมห้ามประมาทเพื่อคว้าชัย

 

 

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ Geylang ActiveSG Field ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงประเทศสิงคโปร์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน นี้

 

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มีนักเตะทั้งหมด 24 รายที่ลงฝึกซ้อม โดยเน้นไปที่ความเข้าใจในเกมรับและเกมรุก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง

 

 

ก่อนการฝึกซ้อม พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางทีมชาติไทยกล่าวว่า“ตอนนี้ผมและทุกคนมีความพร้อมเต็มที่เพราะได้พักมา 2 วัน ไม่ใช่แค่ สิงคโปร์ แต่ทุกทีมก็ประมาทไม่ได้ เพราะทุกทีมมีจุดเด่นและความสามารถ เราต้องเตรียมความพร้อมในส่วนของเรา ทำให้ดีที่สุดเพื่อผลการแข่งขันออกมาดีที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าเกมกับ สิงคโปร์ เป้าหมายคือ 3 แต้ม”

 

 

 

“เกมกับ จีน ทุกคนรู้สึกผิดหวัง แต่มันก็ผ่านมาแล้ว แก้ไขอะไรไม่ได้ เรายังมีเกมเหลืออีก 5 นัด และตอนนี้ต้องโฟกัสเกมกับ สิงคโปร์ เป็นอันดับแรก กับเพื่อนๆ ที่เล่นอยู่ทีมชาติสิงคโปร์และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ได้คุยกันก่อนหน้านี้ เขาบอกว่าถ้าเราลงสนามก็จะเตะ แต่ได้ข่าวว่าเจ็บไปแล้ว ฉะนั้นก็คงไม่โดนเตะแล้ว อยากชวนแฟนบอลมาให้กำลังใจพวกเราด้วย เราจะทำให้เต็มที่เพื่อเอาชัยชนะกลับไทย”

 

 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube