fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เฮิร์ตหนัก! “โบ TK” เลิกสามี ปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี ลั่นคิดว่าเลือกดีแล้ว

Featured Image
เฮิร์ตหนัก! “โบ TK”  เผยเลิกสามีแล้ว  ปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี ลั่นคิดว่าเลือกดีแล้ว จากนี้ขอมูฟออน

 

ทำเอาแฟนๆช็อกไม่น้อย เมื่อนักร้องสาวยุค 90 “โบ รัตนาวี สุวิพร” หรือ โบ TK (Triumphs Kingdom) ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉ ว่าได้เลิกรากับสามี “คิด ภาษิต ภัทรานุกูล” แล้ว หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 11 ปี และคบหาดูใจกันมาอีก 3 ปี รวมเป็น 14 ปี โดยโบ เล่าว่า

 

“จริง ๆ เลิกตั้งแต่กุมภาพันธ์ เรื่องราวนานแล้ว วันนี้ที่อยากจะบอก เพราะเรารู้สึกว่าเมื่อเลิกกัน ต่างคนต่างมีอิสระกัน มันมีเรื่องเยอะว่าจะต้องมีคนส่งรูปมา ไม่ต้องบอกเราแล้ว บางทีเราอึดอัดที่จะโดนคนอื่นถามว่าแฟนไปไหน วันนี้ไม่ต้องมีใครส่งรูปแล้ว หรือเห็นโบอยู่กับใครก็ตาม ไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องไปบอกใคร ไม่ต้องเชื่อมโยงกันแล้ว”

“11 ปี ตัวติดกันมาก ถามว่าเกิดอะไรขึ้น โบว่ามีสาเหตุเหมือนคู่รักทุกคู่แหละ ตอนเริ่มแต่งงานกันก็อยากให้มันดี และตลอดไป มีเป้าหมายในชีวิตที่ไปด้วยกันได้ แต่พอถึงวันนึงมีปัญหาในความสัมพันธ์ แล้วมันไปต่อไม่ได้ เราก็คิดว่าเราพยายามที่สุดแล้วทั้งคู่ มันก็ได้แค่นั้น เอาเป็นว่า 11 ปีเขาดีทุกอย่าง โบก็ทำดีที่สุด เราต่างคนต่างอุทิศชีวิตให้กัน ซึ่งมันก็ดี แต่ ณ วันนึงที่เรารู้ว่ามันอาจไม่ใช่แล้ว หรือตลอดมามันอาจไม่ใช่ก็ได้ เราอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมง บางทีมีบางมุมที่เรารู้สึกว่าเราอาจไม่ได้รู้จักเขาเลยก็ได้ ไม่ได้รู้จักในตัวตนเขาเลยก็ได้ โบว่าทุกคู่น่าจะมีมุมนี้ เราไม่รู้ เพราะที่ผ่านมามันก็ดีมาตลอด ไม่เคยทะเลาะด้วยนะ”

“วันที่ตัดสินใจก็ทะเลาะกันครั้งแรก และเขาก็ไปเลย มันมีเรื่องราวหลาย ๆ เรื่อง ไม่ใช่เรื่องเดียวแล้วเลิกเลย ภาพที่เห็นเราก็คิดว่ามันจริง มุมเราก็ยังสวยงาม แต่มีมุมที่เราไม่รู้ เอาเป็นว่าไม่ควรที่จะเกิดขึ้น เราคิดว่าถ้าความสัมพันธ์มันไปต่อไม่ได้ก็ต้องคุยกัน โบว่าไม่ใช่หมดโปรหรอก ถ้าหมดโปรคงสั้น ๆ มากกว่า แต่ความคิดเขาก็ตอบแทนไม่ได้ แต่ส่วนที่โบเจอ โบก็งงเหมือนกัน เหมือนที่ทุกคนรู้ว่าอ้าว เลิกกันเหรอ เป็นไปได้ไง ถามว่ามีการคบซ้อนไหม มันไม่ใช่มีเรื่องมือที่สองที่สาม มันคือคนสองคน ชีวิตคู่คือสองคน ถ้าจะมีเรื่องราวใด ๆ ก็ตาม ถ้าสองคนรักกัน มันไปต่อได้อยู่แล้ว”

“วันทะเลาะ มีหลาย ๆ ฝ่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง มีจุดที่คุยกันเองไม่ได้เหมือนกัน จุดแตกหักที่เราไม่ดี มันไม่มี มันคิดไม่ออกค่ะ มันเป็นแค่วันเดียว มันแปลกมาก ๆ เราก็ลองห่างกันก่อน หาวิธีที่มันดีหลังจากแยกย้ายก็พยายามหลาย ๆ อย่าง แต่ก็ไม่เป็นผล ไปต่อไม่ได้จริง ๆ มันเป็นเรื่องชีวิตคู่ ต้องคิดไปในทางเดียวกัน เป้าหมายต้องไปในทางเดียวกัน ในเมื่อเป้าหมายไม่เหมือนกันแล้ว มันก็คงยาก เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก”

“ตอนแยกกันอยู่ มันก็ไม่เวิร์กอยู่แล้ว ช่วงนั้นก็แย่ ก็เมาแหละ เราก็ขาดสตินิดหน่อย จากที่เราไม่ได้เป็นแบบนั้น เราโทร.หาเขาเยอะมาก เขาเลยบล็อกเรา  หลังจากนั้นสภาพจิตใจก็พัง เป็นเรื่องที่เสียใจมาก ๆ ต้องมีครอบครัวที่ซัปพอร์ต เข้าใจ มีเพื่อนที่เราพูดคุยได้ทุกเรื่องที่เราไว้ใจ มีพี่ ๆ ให้คำแนะนำ  โบเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริง ความจริงคือมันต้องเลิกกัน  เราก็คิดว่าไม่จริงๆ มันเลยต้องปรึกษาหมอ หาจิตแพทย์ นอนไม่ได้ มีอาการแพนิก ผอมลง เครียด พยายามหาทางออกด้วยตนเอง ไปออกกำลังกาย กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ เราคิดว่าอกหักเรื่องเล็กสำหรับเรา เราต้องรอดสิ แต่สุดท้ายมันไม่ได้ ก็ไปปรึกษาจิตแพทย์ ช่วยเรื่องการนอน ยาคลายเครียดบ้าง และมีเรื่องการรักษา หมอบอกว่าอย่างโบ เดี๋ยวโบก็หาย ตอนนี้ก็เลิกยา คลีน มันไม่ได้ป่วยทางจิต มันเป็นความเครียด เหมือนไม่ยอมรับความจริง พอวันที่ยอมรับความจริงได้ มันก็ไปต่อได้”

“วันนี้โสด จิตใจแข็งแรงดีแล้ว แต่ถามว่าเศร้าไหมก็มีบ้าง เพราะระยะเวลามันนาน ความทรงจำมันเยอะ แต่ก็เป็นอดีตไปแล้ว คิดว่าเป็นเพื่อนได้ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน จริง ๆ เราก็อยู่ในโบสถ์ ยังไงวงการมันเล็ก วันนึงก็ต้องมาเจอกัน ซึ่งโบก็คิดว่าถึงเวลานั้นมันก็เป็นเพื่อนกันได้แหละ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม”

“วันนี้ถึงออกมาพูดว่าจะไปต่อแล้ว ชีวิตจะมาอยู่กับคำถามเดิม ๆ ความสงสัย การพูดวนอยู่แต่กับเรื่องนี้ว่าไปไหน โบรู้สึกว่ามันไร้สาระกับชีวิตโบ ช่วงนอนไม่หลับ กินไม่ได้ ก็ผอมลง 5 กิโล แต่ก็โอเค เราเห็นความรักของครอบครัว ความรักของเพื่อน โบก็คิดว่าถ้าเรื่องนี้เกิดกับคนไม่มีเพื่อน ไม่มีทางออก ไม่มีคนให้ปรึกษา มันแย่มากเลยนะ เพื่อนทุกคนก็ช็อก แต่ก็ต้องให้ผ่านไป โบรู้สึกว่าเราต้องยอมรับกับตัวเองว่ามันเกิดขึ้นจริง ๆ ยอมรับว่าชีวิตคู่ไปต่อไม่ได้มันก็เท่านั้น ตอนนี้มูฟออนกับความสัมพันธ์ 11 ปีต้องยอมรับว่ามันยากจริง ๆ เราคบ 3 ปี แต่งงาน 11 ปี โบเลือกแล้วเลือกอีก คิดว่าถูกแล้ว ดีแล้ว”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube