Home
|
บันเทิงไทย

‘บอย พีซเมคเกอร์’ เปิดคลิป เจี๊ยบ ภรรยาสุดที่รักถูกท้าจาก ลีซอ ให้ลุกขึ้นแดนซ์

Featured Image
ชีวิตต้องสู้ขนาดไหน ‘บอย พีซเมคเกอร์’ เปิดคลิป เจี๊ยบ ภรรยาสุดที่รักถูกท้าจาก ลีซอ ให้ลุกขึ้นแดนซ์

 

เรียกว่าแซวภรรยาไม่แผ่วเลย สำหรับนักร้องหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมกเกอร์ ที่ขยันปล่อยภาพและคลิปความโก๊ะความเปิ่น ศรีภรรยาคนสวย เจี๊ยบ พิจิตตรา มาให้ชาวเน็ตได้เอ็นดูอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดทั้งคู่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของ ลีซอ ธีรเทพ – เฟี๊ยต อภิสรารัชต์ ณ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค เมื่อวันก่อน ในช่วงของ After Party ระหว่างที่ทุกคนกำลังสนุกสนาน และพากันแดนซ์กระจายกับเพลงสุดมันส์ ลีซอและเหล่าเพื่อนๆ ก็ได้พยายามบิ้วให้เจี๊ยบลุกขึ้นมาเต้น ช่วยกันเอ็นเตอร์เทนสุดฤทธิ์ เพื่อให้เจี๊ยบลุกขึ้นมาเต้นให้ได้ งานนี้ทำเอาสามีสุดที่รักลุ้นเอาใจช่วยอย่างหนักกับความพยายามของเหล่าผองเพื่อน แต่ก็อดเอ็นดูศรีภรรยาไม่ไหวจนต้องโพสต์ผ่านอินสตราแกรม

@boypeace ว่า “ภรรยาสู้ชีวิตมาก เมื่อทุกคนพยายามให้เธอลุกขึ้นเต้น เจ้าบ่าวตัวดีเลย”

ซึ่งในคลิป สาวเจี๊ยบ กำลังโดนบ่าวสาวและเพื่อนๆ เต้นบิ้วทุกท่วงท่าให้เจี๊ยบออกมาร่วมแจมแบบประชิดตัวตีวงล้อม เรียกว่าเชิญชวนทุกลีลาให้เจี๊ยบลุกขึ้นมาเต้นให้ได้ งานนี้ทำเอาเจี๊ยบเขินขั้นสุดและพยายามบ่ายเบี่ยงด้วยการยิ้มสู้ลีลาแดนซ์ของแต่ละคนจนทุกคนยอมแพ้ไปตามๆ กัน ในขณะที่หนุ่มบอยสามีสุดที่รักก็ออกตัวเชียร์ศรีภรรยาสุดใจ เมื่อ @nichaphatc (แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) แซวว่า “ต้องเป็นค่ำคืนที่พี่เจี๊ยบสนุกมากแน่ๆ ค่ะ 😂”

บอย พีชเมกเกอร์ (@boypeace) รีบตอบกลับทันทีว่า “ทุกคนพยายามอย่างหนัก งานหน้าต้องเอาให้ขึ้นมาเต้นให้ได้นะครับ 🙌🙌” หลังจากนั้นก็มีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเอ็นดูในความสู้ชีวิตของเจี๊ยบกันอย่างคึกคักว่า … เอ็นดูพี่เจี๊ยบมากกก น่ารักไม่ไหว แต่อยากเห็นพี่เจี๊ยบเต้นน้าาา 🥰🥰🥰, พี่เจี๊ยบทนได้ยังไงอ่าาาาา เพลงสนุกขนาดนั้นอ่ะ โอ้ยยยย5555555 , พี่เจี๊ยบน่ารัก ( อยากเห็นพี่เจี๊ยบเต้น ) ฝากพี่บอยสานต่อทีค่ะ😅🥰, พี่เจี๊ยบเหมาะกับการโบกอากาบงเบาๆ เท่านั้น❤️ ฯลฯ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube