fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อลังการ!!! เวทีการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 รอบพลีริมฯ ยอดวิวพุ่งกว่า 6 ล้านวิว

Featured Image

อลังการ!!! เวทีการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 รอบพลีริมฯ ยอดวิวพุ่งกว่า 6 ล้านวิว ย้ำความสำเร็จภายใต้บริหารของ “แอน-จักรพงษ์”

                                                  

 

เปิดศักราชอย่างยิ่งใหญ่ อลังการ สำหรับเวทีการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 ที่จัดขึ้นประเทศเอลซัลวาดอร์ ภายใต้บริหารงานเจ้าขององค์กรใหม่ “คุณแอน จักรพงษ์” หลังได้ปรากฎตัวภายในงาน ท่ามกลางบรรยากาศของแฟนๆ นางงามหลายพันคนเต็มสนามกีฬาแห่งชาติต่างส่งเสียงเชียร์ดังลั่นสนั่นฮอล์ที่ให้การต้อนรับและอบอุ่น

สำหรับการประกวด รอบคัดเลือก (Preliminary Competition) และ รอบชุดประจำชาติ (National Costume Show)  ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ นางงามไทยและทั่วโลกต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นโชว์ที่ดีที่สุดในรอบหลายปี และแฟนๆ นางงามที่ไปเชียร์เต็มแน่นอัฒจันทร์

นอกจากนี้ด้านยอดวิวทางโซเชียลมีเดียอย่าง Youtube ของรอบพรีลิมมีคนดูพุ่งกว่า 6 ล้านวิว และติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จภายใต้การบริหารงานของ “คุณแอน จักรพงษ์” เป็นอย่างมาก

ทางด้านบรรยากาศการประกวดในวันนี้ (วันที่ 17 พ.ย. 66) รอบชุดประจำชาติ (National Costume Show) สาวงามกว่า 80 ประเทศจัดเต็มหน้า ผม ชุด แสดงถึงสัญลักษณ์และวัฒนธรรม รวมไปถึงการบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของประเทศนั้นๆ  ซึ่งสาวงามแต่ละคนพรีเซนต์ชุดออกมาได้ปังสุดๆ อย่างตัวแทนประเทศไทย แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand ที่มาในชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปปั้น “พระแม่ธรณี” ในช่วงสมัยอยุธยา ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับสะพรึงในการพรเซนต์ที่ทำออกมาได้ดีทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสาวงามผู้เข้าประกวดที่ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน

สำหรับวันรอบตัดสินที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. นี้ เรามาลุ้น มาเชียร์ มาดูกันว่า รูปแบบการจัดงานและโปรดักชั่น แสง สี เสียงนั้นจะยิ่งใหญ่อลังการสวยงามเพียงใด และพร้อมชมโชว์สุดอลังการจากนักร้องระดับโลก “จอห์น เลเจนด์” เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดและเจ้าของเพลงฮิต All of me และปีนี้สาวงามประเทศใดจะคว้ามงกุฎไปครอง ติดตามได้ทางช่อง JKN18 Top News  เวลา 07.00 น. ถ่ายทอดสดให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube