fbpx
Home
|
เพลง

“ควีนติ๊นา” เปิดห้องซ้อม “CHRISTINA Q CONCERT” ทุ่ม 40 ล้าน ! พร้อมเนรมิตสระว่ายน้ำกลางอิมแพค

Featured Image

 

“ควีนติ๊นา” เปิดห้องซ้อม “CHRISTINA Q CONCERT” เผยแขกพิเศษ “เป๊ก-2002 ราตรี”  ทุ่ม 40 ล้าน ! พร้อมเนรมิตสระว่ายน้ำกลางอิมแพค

 

ใครจะไปยกมือขึ้น ใกล้เต็มทีแล้วสำหรับ “CHRISTINA Q CONCERT” คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบสุดยิ่งใหญ่ของควีนออฟแดนซ์เมืองไทย “คริสติน่า อากีล่าร์” ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ล่าสุดควีนได้เปิดห้องซ้อมโชว์เป็นการอุ่นเครื่อง เพื่อปล่อยภาพและบรรยากาศเป็นออเดิร์ฟให้แฟนๆ ได้เห็น ได้วอร์มเสียงกรี๊ด ก่อนไปแดนซ์เพลงมันส์ๆ ฟังเพลงสโลว์ พร้อมโปรดักชั่นสุดปัง ที่ทุ่มทุนสร้างถึง 40 ล้าน!!! คอนเฟิร์มความอลังการล้านแปดแน่นอน รับรองประวัติศาตร์จะไม่ซ้ำ ประวัติศาตร์จะต้องเปลี่ยน ด้วยโชว์ชุดพิเศษเนรมิตสระว่ายน้ำกลางเวทีอิมแพคฯ เพื่อแฟนเพลงที่รอคอยคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แห่งปี

งานนี้นอกจากเปิดห้องซ้อมให้ได้เห็นความเตรียมพร้อม ความทุ่มเทของควีนติ๊นาก่อนขึ้นคอนเสิร์ตแล้ว ยังเปิดแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทั้ง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินสุดฮอตขวัญใจมหาชน และเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจยุค 2000 อย่าง “2002 ราตรี” แคท-แคทรียา อิงลิช, หญิง-รฐา โพธิ์งาม, เบลล์ ไชน่าดอลล์ และ หว่าหวา ไชน่าดอลล์ ที่จะมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ ให้แฟนๆ ได้เตรียมกรี๊ดกันหนักกว่าเดิม

เปิดห้องซ้อมในครั้งนี้ ควีนติ๊นา ได้เปิดใจด้วยว่า ตั้งหน้าตั้งตารอกับคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นอย่างมาก และทุ่มเทสุดๆ กับการซ้อม รวมถึงอยากให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งของขวัญส่งท้ายปลายปีให้กับแฟนๆ ที่รักและสนับสนุนมาตลอดระยะเวลาสามสิบกว่าปีบนเส้นทางดนตรีของเธอ

“ทุกวันนี้คือติ๊นาตื่นเช้ามาด้วยความสุขมากๆ และก็ตื่นเต้นกับชีวิตในแต่ละวันเป็นพิเศษเลย มีความสุข สนุก ไปกับการได้ซ้อมเต้น ซ้อมร้อง ติ๊นาซ้อมวันละ 8 ชั่วโมง ก่อนหน้านี้มีเรียนเต้นด้วย เพราะอยากมีอะไรใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันในคอนเสิร์ตนี้ ติ๊นาว่ามันเป็นการชาร์ตพลังงานดีๆให้กับตัวเองมากๆ อยากให้แฟนๆ ที่มาคอนเสิร์ตนี้ได้มีความสุขแบบเต็มอิ่ม อยากให้ทุกคนรู้สึกคุ้มค่า ได้มีช่วงเวลาดีๆ ไปด้วยกัน และคอนเสิร์ตเป็นช่วงปลายปีด้วย บรรยากาศแบบนี้ติ๊นายิ่งอยากมอบให้เป็นเหมือนของขวัญปีใหม่ที่เราตั้งใจทำออกมาให้กับแฟนๆ ทุกคนที่อยู่เคียงข้างติ๊นามาตลอดค่ะ”

เพราะประวัติศาสตร์ที่แล้วมาจะถูกจดบันทึกใหม่ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้การันตีว่าทุกคนจะได้อยู่ร่วมใน นาทีที่ยิ่งใหญ่ ด้วยกันอย่างแน่นอน ใครที่มีบัตรแล้วเตรียมนับถอยหลังรอวันไปแดนซ์ ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรขอย้ำว่ารีบจับจอง พื้นที่ความสุข รอคุณมาสนุกด้วยกันอยู่นะ…. จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา  www.thaiticketmajor.com

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube