fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หวิดบ้านแตก! “มิค” แฉ “เบนซ์” ติดมือถือหนัก ลูกตกโต๊ะยังเฉย แถมช็อปหนักจนบัตรเต็มวงเงิน

Featured Image
หวิดบ้านแตก! “มิคแฉเบนซ์ติดมือถือหนัก ลูกตกโต๊ะยังเฉย แถมช็อปหนักจนบัตรเต็มวงเงิน

 

 

หวิดเป็นปัญหาครอบครัว หลังมิค บรมวุฒิออกมาแฉภรรยาเบนซ์ พรชิตาช่วงนี้ติดมือถือหนัก วันๆไม่ทำอะไรไถแต่มือถือ ช็อปปิ่งจนบัตรใกล้เต็มวงเงินอีกแล้ว แถมลูกตกโต๊ะยังนิ่ง เรียกไม่หัน

 

โดยหนุ่มมิคเผยว่า ช่วงนี้ภรรยาหนักมาก วันๆไถแต่มือถือ สั่งของ ช็อปปิ้ง เพิ่งจ้ายค่าบัตรเครดิตไป ยังไม่พ้นเดือนบัตรใกล้เต็มวงเงินอีกแล้ว และที่สำคัญก่อนหน้านี้ที่เป็นปัญหา ภรรยาติดมือถือหนักถึงขั้น ลูกชายปีนอยู่โต๊ะข้างๆตกลงมาหัวทิ่ม ยังไม่สนใจเพราะมัวแต่นั่งไถมือถือ เหมือนใครพูดหรือคุยอะไรจะไม่ได้ยินหรือสนใจคนรอบข้างยังไม่ถึงเป็นปัญหาครอบครัว  แต่ยอมรับง่างอนจริง เพราะก่อนหน้านี้ไปทานข้าวด้วยกัน ภรรยาก็เอาแต่นั่งไถมือถือจนตนพูดทุกอย่างเสร็จ อะไรเสร็จ เดินออกไปภรรยายังไม่รูั แถมยังมาว่าตนว่าออกไปทำไมไม่บอก ก็เลยงอนตรงที่ภรรยามาว่าและโกรธตนซะงั้น

 

 

ด้านเบนซ์ พรชิตาเผยว่า ไม่มีอะไรจะแก้ตัว เพราะมีของมาส่งที่บ้านทุกวัน จนพยักงานส่งของรู้จักกับแม่บ้านไปแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงพยายามปรับปรุงตัวอยู่ ยอมรับเป็นคนทำอะไรสองอย่างไม่ได้ เวลาทำอะไรจะจดจ่อกับสิ่งนั้นมากๆ เลยทำให้ใครพูดอะไรหรือเรียกก็ไม่ได้ยิน จนต้องบอกกับสามีว่าถ้าเรียกหลายๆครั้งแล้วไม่ตอบให้สะกิดได้เลย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube