fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไอซ์ ปรีชญา” ประกาศข่าวดี อาการป่วยมะเร็งของ “คุณแม่” ดีขึ้นมาก

Featured Image

“ไอซ์ ปรีชญา” ประกาศข่าวดีที่สุดในชีวิต เผยรอยยิ้มสดใสอีกครั้ง หลังทราบอาการป่วยมะเร็งของ “คุณแม่” ดีขึ้นมาก

กลายเป็น Talk Of The Town ทันที หลังนางเอก ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร พร้อมด้วย คุณแม่บังอร พงษ์ธนานิกร อัดคลิปเปิดใจความยาว นาที โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว icepreechaya ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.6 ล้านคน เผยข่าวดีด้วยรอยยิ้มที่มีความสุขที่สุดในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา หลังต้องเผชิญกับมรสุมชีวิต ศึกรอบทิศถาโถม จากข่าวไซยาไนด์ต้องถูกพักงานกระทันหัน แล้วยังต้องเผชิญกับโชคชะตาเล่นตลก เมื่อคุณพ่อล้มป่วยด้วยโรคหัวใจ และคุณแม่ตรวจพบมะเร็งตับ ทำให้ ไอซ์ รับไม่ไหว เครียดจนช็อค วูบ หมดสติตามข่าวที่เคยเสนอไปแล้วนั้น โดยคลิปเนื้อหามีใจความว่า “วันนี้ไอซ์ถือว่าเป็นโอกาสดี เป็นวันที่ดีที่จะได้มีโอกาสนำข่าวดีมาบอกทุกคน หลังจากที่ไอซ์ต้องเจอมรสุมในชีวิตหนักๆมาช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งหนักมากจริงๆ เรื่องนึงที่ทำให้ไอซ์เครียดมากและรู้สึกแย่ คือเรื่องที่คุณแม่ป่วยเป็นมะเร็งตับ บั่นทอนความรู้สึกไอซ์มาก แต่ตอนนี้ไอซ์มีข่าวดีแล้วค่ะ อาการป่วยของคุณแม่ดีขึ้นแล้ว เย้ คุณแม่แข็งแรงขึ้น กลับมาสดใสเหมือนเดิม ไอซ์ก็สดใสตามไปด้วย

ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะที่คอยถามอาการป่วยของคุณแม่ ตอนแรกไอซ์ไม่ได้ตอบทุกคน เพราะอยากให้ผลลัพธ์ออกมาชัดเจนเสียก่อน ถึงจะมาแจ้ง ครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีที่สุดในรอบปีเลยก็ว่าได้ เป็นของขวัญของบ้านเราเลย ขอบคุณทุกๆคน ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณ บริษัท นารีฟาร์มา และ มหาวิทยาลัยรังสิต ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่สอบถามเข้ามาในเรื่องของคุณแม่ และเรื่องของไอซ์ ขอบคุณที่ส่งกำลังใจมาให้ไอซ์กับคุณแม่นะคะ

ทางด้าน คุณแม่บังอร เผยว่า “ช่วงระยะสองเดือนที่ผ่านมา แม่ได้รับการดูแลจาก บริษัท นารีฟาร์มา และก็ ม.รังสิต หลังทราบว่ามะเร็งตับที่ตรวจพบอยู่ในระยะอันตราย  คุณแม่ได้เข้าไปรับการดูแลอย่างเคร่งครัดทำให้อาการป่วยดีขึ้นอย่างที่ทุกคนเห็นนะคะ แม่กลับมาสดใสเหมือนเดิมแล้ว ล่าสุดไปพบคุณหมอ คุณหมอบอกไม่ต้องทานยา ไม่ต้องทำคีโม แค่ Follow  Up  ทุกๆ เดือน และดูแลเรื่องอาหารเท่านั้น

ซึ่งจากการสอบถามไปยัง คุณพิมส์นารี นรรพสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารีฟาร์มากรุ๊ป จำกัด และ มหาวิทยาลัยรังสิต ทราบว่า คุณแม่ ได้เข้ารับการดูแลด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เคลียร์-บีลอง จริง เพียงแต่ไม่ได้บอกสู่สาธารณะเนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของทางครอบครัว แต่หลังจากที่คุณไอซ์โพสต์ไปก็มีผู้สนใจสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมากและได้รับการอนุญาตจากคุณแม่บังอรแล้วว่าให้เผยแพร่ได้เพื่อเป็นข้อมูลที่ถูกต้อง สำหรับผลิตภัณฑ์ของ นารีฟาร์ม่า เป็นผลงานร่วมวิจัยกับทีมนักวิจัย มหาวิทยาลัยรังสิต โปรเจ็คต์ “การทดสอบฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระต้านการอักเสบและต้านมะเร็งในหลอดทดลองของสมุนไพรไทยสูตรผสม” และได้รับการเผยแพร่ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ (Quartile Score, Q1) ซึ่งเป็นวารสารวิชาการ ติดลำดับ top 10 ใน สาขา Complementary and Alternative Medicine เป็นที่ยอมรับระดับโลกอย่าง BMC Complementary Medicine and Therapies 

ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เคลียร์-บีลอง มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยที่ทุกบ้านรู้จักดีทั้ง ชนิด ข่า มะนาว ใบย่านาง พริกไทย และ ใบกัญชา ผสมจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ และนำไปใช้ดูแลอาการป่วยมะเร็งตับของคุณแม่บังอรสำหรับนางเอกสาว นารีฟาร์ม่า ได้ดูแลภาวะลองโควิด ให้เช่นเดียวกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube