fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ฝางเฉิงก่าง ดาวดวงใหม่แห่งการท่องเที่ยวเชิงกีฬา

Featured Image

ฝางเฉิงก่าง เมืองชายฝั่งในภาคใต้ของประเทศจีน กําลังได้รับความสนใจในภาคกีฬาและการท่องเที่ยว โดยเมืองฝางเฉิงก่างเพิ่งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานถนนระดับชาติสําหรับเยาวชน ระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน ซึ่งรวมนักปั่นจักรยานเยาวชนจากทั่วประเทศจีน

ในปีที่ผ่านมา ด้วยลักษณะภูมิศาสตร์ที่โดดเด่นของฝางเฉิงก่าง เมืองนี้จึงได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาหลายรายการ เช่น มาราธอนจีนอาเซียน การแข่งขันเทนนิสเมืองจีนอาเซียน การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนนานาชาติจีนอาเซียน การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ และการแข่งขันตกปลาทะเลนานาชาติจีนอาเซียน ซึ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเมืองแห่งนี้เป็นอย่างมาก

จ้าวเล่ย ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม วิทยุ โทรทัศน์ กีฬา และการท่องเที่ยวเมืองฝางเฉิงก่าง เน้นย้ำถึงผลพวงจากการแข่งขันจักรยานในครั้งนี้ว่ากิจกรรมนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่เน้นกีฬาเป็นหลักเขากล่าวเราสนับสนุนการกีฬาโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมกีฬาและการท่องเที่ยวของเรา

ในอนาคต เมืองฝางเฉิงก่างมีแผนที่จะรวมทรัพยากรด้านวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวเข้ากับกลยุทธ์การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งจะเน้นไปที่การจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการแข่งขันในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติ เพื่อส่งเสริมการผสมผสานและสร้างสรรค์วัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube