fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ลุ้นแต่งรอบ2! “แพท ณปภา” อวดแหวนเพชรเม็ดโต 3 กะรัต “พี ชานนท์”  จัดให้

Featured Image
ลุ้นแต่งรอบ2! “แพท ณปภา” อวดแหวนเพชรเม็ดโต 3 กะรัต “พี ชานนท์”  จัดให้

 

กลับมาสวีทหวานกันอีกครั้ง สำหรับคู่ของ แพท ณปภา และหนุ่ม พี ชานนท์ หลังจากก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆ คนงงไปตามๆกัน เมื่อ แพท ได้ประกาศโสดกลางรายการ แต่ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงเจ้าตัวก็ออกมาประกาศอีกครั้งว่าไม่โสดแล้ว หลังจากแฟนหนุ่มตามมาง้อและปรับความเข้าใจกันได้อีกครั้ง เรียกว่าสมฉายาแพท 8G จริงๆ

 

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆลุ้นกันอีกรอบ เมื่อสาวแพท ควงหนุ่มพี กำลังไลฟ์สดขายของ แต่งานนี้แฟน ๆ ที่ติดตามแอบหลุดโฟกัสไปที่แหวนเพชรเม็ดโต 3 กะรัต ที่ สาวแพท สวมอยู่ ก่อนที่เจ้าตัวจะหลุดโป๊ะว่าหวานใจเป็นคนซื้อให้จากทริปอิตาลี

 

พี : (ถามเรซซิ่ง) ให้แหวนที่ไหน พ่อสวมให้แม่ที่ไหน?

แพท : (กระซิบ) ห้ามพูด ห้ามบอก ๆ ห้าม

น้องเรซซิ่ง : ที่อิตาลี

แพท : วงนี้กี่กะรัตคะ ?

พี : 3.02 กะรัตครับ

แพท : 3 กะรัตกว่าค่ะ เท่านั้นแหละ ล้านแล้ว จบแล้ว ไม่มีอะไรแม่ อิจฉาตัวเองเหมือนกันแม่บางที ปกติฉันจะไม่โป๊ะก่อนไลฟ์ จะถอดก่อน แต่วันนี้ยังไม่ขึ้น นั่งคุยกัน แล้วต้องขึ้นไลฟ์แล้วก็เลยโป๊ะ น้ำดีด้วยก็ต้องขอบคุณเขา เขาให้มา 3 กะรัตเลย ก็คุยกันเขาอยากให้ นี่ก็เรื่องเยอะ

พี : ไม่เยอะ

แพท : แพทมีวงนึงอยู่แล้ว 2 กว่า พวกเธอก็รู้นิสัยกันอยู่แล้วชอบพูดลอย ๆ เช่น อยากกินมะม่วง คนในไลฟ์บอกอย่าพูดลอย ๆ บ่อย แล้วฉันพูดว่าถ้าฉันจะใส่แหวนอยากได้ 3 กะรัต เพราะมีวง 2 กว่าไปแล้ว แล้วก็พูดว่าเดี๋ยวจะซื้ออีกวงนึงแบบ 3 กะรัตไปเลยคุณเขาก็เลยจัดให้ เราก็ขอบคุณเลยไม่รู้จะพูดอะไร ให้เพราะเนื่องในโอกาสอยากให้ (ขำ) จริงๆ แพลนคือจะให้ปีหน้าแต่เขารีบ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube