fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอน ทองประสม” ใส่ซอง 1 ล้าน “หมาก-คิม” เคลียร์ดราม่าตบหน้า“ดีเจนุ้ย”

Featured Image
แอน ทองประสมใส่ซอง 1 ล้านหมากคิมเคลียร์ดราม่าตบหน้าดีเจนุ้ย

 

ทำเอาฮือฮาทั้งโซเชียลเลยทีเดียว หลังทีการแชร์คลิปของนางเอก และผู้จัดคนสวย “แอน ทองประสม” ที่ประกาศว่าจะใส่ซอง 1 ล้านในงานแต่งของ “หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่” งานนี้ทำเอาหลายคนจับตาสรึปแล้วว่าเป็นยังไง

 

ล่าสุดพอได้เจอ “แอน ทองประสม” ที่มาร่วมงานเดียวกันกับ “หมาก ปริญ” เจ้าตัวก็เปิดใจว่า…. คิมเบอร์ลี่แกล้ง เพราะตอนนั้นเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ  แล้วอีกฝ่ายบ่นว่าช่วงนี้ต้องลดความอ้วนใส่ชุดเจ้าสาวจะได้พอดี ตนเลยบอกว่าไม่ต้องไปเครียดกินไปเถอะ เดี๋ยวใส่ซองให้ล้านนึง เพื่อเป็นกำลังใจให้เป็นการหลอกล่อ แล้วเขาก็ให้พูดใหม่แล้วถ่ายคลิปอัปลงไอจี  แต่ก็ได้หน้าไปแล้วเพราะบอกว่าใส่ล้านนึง แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น เพราะไม่ใช่ผู้ใหญ่ที่สุดในงาน ต้องให้ผู้ใหญ่ให้ ก็ให้เป็นของขวัญเท่าที่พอจะซัพพอร์ทไหว เรียกว่าให้ตามฐานะคนธรรมดาคนหนึ่ง ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องขนาดนี้

ตนเห็นหมากคิมตั้งแต่ตอนทำงานแล้วว่าเคมีทั้งคู่เข้ากัน ตั้งแต่เริ่มชอบกันก็ไม่ไดัรู้สึกแปลกอะไร แต่ที่เห็นมาตลอดคือทั้งคู่มีความเรียล จริงใจกับความรู้สึกของตัวเองทั้งคู่ ถามว่สถ้าแต่งเองจะเรียกหลักล้านไหม ก็ตอบได้ว่าคิมเบอร์ลี่รวยมากจริงๆ

 

ส่วนในเรื่องดราม่าตบหน้าดีเจนุ้ยตนมองว่าเรื่องผ่านไปแล้ว ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว แต่ก็ทำให้เข้าใจอะไรมากขึ้น ไม่ได้ตั้งใจ เพราะตนรักและเอ็นดูดีเจนุ้ยมาก  เนื่องจากอีกฝ่ายทำพิธีกรรายการให้มานานหลายปีเลยไม่ได้คิดอะไร แต่พอมีการตัดคลิปไปลง บางคนอาจจะมองว่าไปแกล้ง บางคนดูแล้วตลก แต่บางคนไม่ได้ตลกด้วย ซึ่งในตอนน้้นตนไม่ได้คิดอะไร เอ็นดูมากกว่า และหลังจากนั้นได้มาเจอกันอีกฝ่ายก็เข้ามาขอโทษที่ทำให้เป็นกระแส แต่ต่างฝ่ายก็ไม่ได้คิดอะไร แต่หลังจากนั้นก็กลายเป็นเรื่องราวขึ้นมา ตนเองก็งงว่าทำไมไปถึงจุดนั้นได้

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube