fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ชีวิตต้องสูั! แอริน เก็บไข่5รอบทำลูกชาย งดดื่มไวน์ พิชิตใจบ้านสามี

Featured Image
ชีวิตต้องสูั! แอริน เก็บไข่5รอบทำลูกชาย เปลี่ยนแปลงตัวเอง งดดื่มไวน์ พิชิตใจบ้านสามี

 

สวยด้วยฮาด้วยเจ้าแม่ร้อยมีม “แอริน ยุกตะทัต” ที่ขยันเป็นไวรัลให้ชาวโซเชียลหัวเราะตลอดเวลา ล่าสุดเคลียร์คิวมาเม้าท์กลางรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” เปิดเผยชีวิตคู่หลังแต่งงานกับสามีไฮโซ “เบญจ เบญจรงคกุล” ผ่านมาได้1ปี ตอนนี้กำลังเร่งทำลูกสุดฤทธิ์ พร้อมเผยเรื่องลับๆชีวิตคู่ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง

1ปีกับชีวิตคู่เป็นยังไงบ้าง มีปรับมีทะเลาะอะไรกันบ้าง?
“คู่เราไม่ค่อยทะเลาะกัน จะไม่ค่อยทะเลาะอะไรกันที่เป็นเรื่องใหญ่ ที่ต้องปรับคือเค้าก็จะมีเวลาของเค้า เพราะเค้ามาจากครอบครัวที่เป็นครอบครัวใหญ่ และเราก็เป็นคนที่มาจากครอบครัวเล็กมากๆเวลาตัดสินใจอะไรจะเป็นที่เราคิดคนเดียว เราจะตัดสินใจเองก็เลยไม่คิดถึงคนรอบข้างซักเท่าไร พอเรามาเจอเขาเราก็ต้องนึกถึงเขานึกถึงครอบครัวเขา นึกถึงคนอื่นมาก ก็ผ่านการรับมือมาส่วนนึง”

การที่เค้ามาจากครอบครัวใหญ่ เราต้องปรับตัวเข้าหาเยอะมาก?
“เค้าเป็นคนที่แฟมิลี่แมนมากๆ ครอบครัวใหญ่ เมื่อก่อนจะแบ่งวันอาทิตย์ให้กับครอบครัว ทานข้าวกับครอบครัวมีอะไรก็แล้วแต่เค้าก็จะแบ่งวันอาทิตย์ล็อคให้กับครอบครัวเขา ตอนแรกหนูก็ไม่เข้าใจว่ายูอ่ะทำงานจันทร์ถึงศุกร์แล้ว เสาร์-อาทิตย์ยูต้องอยู่กับไอซิ ไอได้แค่วันเสาร์วันเดียว คือด้วยความที่เราเป็นเด็กอินเตอร์เลยคิดแบบนั้น แต่ปัญหานี้มันคือ ณ วันนั้น นะคะ แต่พอมาวันนึงเราเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ มันเป็นเรื่องที่ดีนะสำหรับสุภาพบุรุษ ที่เขาเป็นครอบครัวของเราวันนึงเค้าต้องแบ่งให้เราเสมอ เค้ารักคุณพ่อคุณแม่เขามันเป็นสิ่งที่ดี”

กว่าจะเข้าใจเคลียร์กันนานมั้ย?
“อย่างที่บอกตอนแรกไม่เข้าใจ อย่างวันคริสต์มาส วันวาเลนไทน์หรือวันสงกรานต์เค้าก็จะเอาไปให้ครอบครัวเขา ตอนนั้นเรายังไม่แต่งงาน ยังไม่ใช่ครอบครัวเขาไงเราก็เลยคิดว่าอยู่ต้องเลือกไอ ด้วยความที่เป็นชะนีอ่ะมันก็ต้องมีอยู่แล้ว แต่มอง ณ ตอนนี้เข้าใจแล้วว่ามันเป็นเป็นความอบอุ่น”

เรื่องปรับการกินการเป็นอยู่ละ?
“เราเป็นคนที่ระเบียบจัด (หัวเราะ) มีบ้าง อย่างถ้าเสื้อผ้าถ้าไม่ลงตะกร้าก็มีบ่น แอก็บอกว่าอะไรที่ยูไม่ใส่ตระกร้าแปลว่ายูไม่เอา ไอทิ้งนะ (หัวเราะ) หลังๆก็ลงตระกร้าล่ะ”

พอมีคู่รักความแซ่บความซ่าหายลงไปบ้างมั้ย?
“ก็เปลี่ยนเป็นสาวมุ้งมิ้ง (หัวเราะ) คือแอเป็นคนติดแฟนอยู่แล้ว ชอบใช้เวลาอยู่กับเค้าตลอด ก็จะค่อนข้างมุ้งมิ้งนิดนึง ตอนนี้ความแซ่บไม่เหลือแล้วค่ะ ถอดเขี้ยวเล็บหมดทุกอย่างแล้วค่ะแล้วแต่สามีแล้วแต่เขาทุกอย่าง มีอะไรจะถามเค้าก่อน”

แล้วเรื่องปาร์ตี้ละ ลดลงบ้างมั้ย?
“เมื่อก่อนจะถึงไหนถึงกัน ร้านไหนปิดไปต่อไหนต่อ ไม่ใช่คำว่าเลิกดื่ม แต่แทบไม่ได้ดื่มเลยดีกว่า ดื่มน้อยมากเฉพาะกิจจริงๆ เมื่อก่อนบ่ายโมงก็เปิดไวน์แล้วค่ะ (หัวเราะ) ดื่มทั้งวัน แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นว่าต้องพยายามทำให้ตัวเองดื่ม เพื่อที่จะได้ไปเจอเพื่อน จะได้มีชีวิตได้ออกจากบ้านบ้าง บังคับให้ตัวเองดื่มบ้าง”

ผลกระทบที่ผ่านมาดื่มเยอะทำให้มีลูกยาก?
“ผลกระทบหลายอย่าง ตับไม่แข็งแรง ไข่ไม่สมบูรณ์อะไรต่างๆนานามากมาย คุณภาพชีวิตมันไม่ค่อยดีเท่าไร แอพึ่งเก็บไข่สำเร็จไปเป็นรอบที่5 แต่แอไม่ได้เก็บเป็นไข่ แอเก็บเป็นแบบตัวอ่อนผสมไข่ไปเลย ต้องสู้รอบที่5เพราะว่าอายุ 35 แล้วมันก็จะมีลูกยาก ของแอเอง34 แต่อายุเปลือกไข่ไป 40-50 แล้ว ก็เลยไม่สามารถที่จะมีลูกแบบธรรมชาติได้ ทุกวันนี้คือทำแบบแนววิทยาศาสตร์ล้วนเลยค่ะ ลุ้นอยู่ค่ะอันนี้รอบที่5 เอาไข่ออกไปผสมแล้ว ทำมาทั้งหมด4ครั้ง ได้ตัวอ่อนที่ดีที่สุดมาแค่ 2ตัว รู้เพศแล้วว่าเป็นผู้หญิง แต่ว่าแออยากได้ผู้ชาย แอพูดมาตลอด เพราะว่ากลัวเป็นผู้หญิงแล้วเหมือนตัวเอง (หัวเราะ) เลยอย่างได้ลูกผู้ชายมาเก็บไว้เพราะเราเองก็มีแบบธรรมชาติไม่ได้ ก็เลยอยากจะเก็บตัวอ่อนไว้ให้ได้เยอะที่สุด ณ ตอนนี้ เผื่ออนาคตอยากจะมีคนที่สองจะได้มีเลย”

เตรียมร่างกายตัวเองไว้ประมาณไหน?
“ตอนนี้ก็มีทานยาบำรุง มีทั้งยาจีนและยาอื่นๆต่างๆ ทานโปรตีนเยอะๆ ทานอาหารที่มีคุณภาพ ตอนนี้ปล่อยธรรมชาติค่ะมาลุ้นว่าจะได้ผู้ชายไหม เพราะปีหน้าเป็นปีมังกร อยากได้ลูกชายปีมังกร แต่ก็ไม่อยากทำอีกแล้ว ฉีดฮอร์โมนเยอะมันเจ็บ ร่างกายเราสู้อยู่แล้วแต่ไม่ชอบที่มันสวิงในเรื่องของอารมณ์ เรื่องของฮอร์โมน เพราะแอเป็นผีบ้า (หัวเราะ) บางทีนั่งๆอยู่ก็ร้องไห้ เดี๋ยวก็มีความสุขเดี๋ยวก็หัวเราะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube