fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ว่าน ธนกฤต” เจรจากับ ผู้เสียหาย คู่กรณีที่ถูกชนเจ็บ ยินดีรับผิดชอบดูแลเต็มที่

Featured Image
“ว่าน ธนกฤต” เจรจากับ ผู้เสียหาย คู่กรณีที่ถูกชนเจ็บ ยินดีรับผิดชอบดูแลเต็มที่

 

วันนี้ (13 พ.ย. 66 ) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นักร้องดัง “ว่าน ธนกฤต” พร้อมน.ส.พรรษ์สุดา ไก่แก้ว ผอ.ส่วนบริการอนามัยฯ เทศบาลนครนนทบุรี และ นายชูศักดิ์ ฟักเขียว พร้อมกับแม่ของนายวิรัตน์ เชยพิมพ์ พนักงานเก็บขยะเทศบาลนครนนทบุรี 2 ราย ได้เข้ามาพูดคุยเจรจาตกลงค่าเสียหายต่อหน้าพ.ต.อ.จตุรงค์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ต.ชิตพงษ์ ช่างประดิษฐ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดี โดยมีตัวแทนจากประกันภัยรถยนต์ พร้อมญาติพี่น้องของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย โดยได้เปิดห้องประชุมเพื่อเจรจา ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งนักร้องดัง “ว่าน ธนกฤต” ยินยอมรับข้อเสนอ และรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกอย่าง โดยขอร้องสื่อมวลชนให้ออกมารอหน้าห้องประชุมก่อน โดยใช้เวลา 40 นาที ในการหารือ

พ.ต.ต.ชิตพงษ์ ช่างประดิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดี ได้เปิดเผยกับ ว่า ในด้านคดีความเรื่องที่เกิดขึ้นไม่สามารถยอมความกันได้ ในส่วนของคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย ส่วนนักร้องดัง “ว่าน ธนกฤต” คู่กรณี ได้สอบปากคำเบื้องต้นแล้วพบว่ารถยนต์มีประกันภัยชั้น 1 ทาง “ว่าน ธนกฤต” ยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกอย่าง ส่วนตัวเลขในการชดใช้ยังไม่สามารถสรุปออกมาได้ เนื่องจากมีความเสียหายทั้งในส่วนของรถเก็บขยะเทศบาลนครนนทบุรี และตัวคนเจ็บทั้ง 2 ราย ที่ยังจะต้องพักรักษาตัวอีกนาน ต้องรอนำใบเสร็จในการรักษาพยาบาลมาเบิกจากทางประกันภัย ส่วนค่าทำขวัญ หรือค่าเสียเวลาในการทำงานที่ต้องหยุดงาน ก็ยินดีที่จะชดใช้ให้กับคนเจ็บทั้ง 2 ราย

ว่าน ธนกฤต กล่าวว่า วันนี้เข้ามาเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และเชิญผู้เสียหาย รวมถึงคุณแม่ของผู้เสียหายเข้ามาจัดการเรื่องค่ารักษาพยาบาล การสูญเสียรายได้ต่าง ๆ ผลการพูดคุยคาดว่าผ่านไปได้ด้วยดี ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเรื่องตั้งใจดูแลอย่างเต็มที่ รวมถึงการเข้ามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามลำดับขั้นตอนทุกอย่าง ในวันนี้ก็มีทั้งทีมประกันภัยเข้ามาร่วมพูดคุยด้วย ตอนนี้ควรโฟกัสผู้บาดเจ็บให้หายเป็นปกติอย่างดีที่สุดก่อน หากต้องมีการพักการทำงานอาจจะต้องดูในส่วนของการเสียรายได้จากการทำงานตรงนี้คงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด สำหรับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ คงต้องดูกันต่อไป สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้ หลังจากนี้คงต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดขึ้น รวมถึงจะไม่ประมาทแบบนี้ และคงจะต้องใช้คนขับรถดีที่สุด

น.ส.พรรษ์สุดา ไก่แก้ว ผอ.ส่วนบริการอนามัยฯ เทศบาลนครนนทบุรี กล่าวว่า ในนามเทศบาลนครนนทบุรี ต้องขอขอบคุณ คุณว่าน ธนกฤต ที่แสดงความรับผิดชอบตั้งแต่วันแรก โดยให้ผู้จัดการติดต่อเข้ามาที่เทศบาล และโทรศัพท์เข้ามาหาผู้บาดเจ็บทั้งคู่ และหลังจากที่ผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวก็ตามมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล รวมถึงไปเยี่ยมที่บ้านด้วย ในฐานะเทศบาลนครนนทบุรี พนักงานของเราได้รับการดูแลเป็นอย่างดี รวมถึงการแสดงความรับผิดชอบทั้งหมด ทั้งค่าใช้จ่ายสำหรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลและการสูญเสียรายได้

นายชูศักดิ์ ฟักเขียว กล่าวว่า อาการตอนนี้ดีขึ้นแต่ยังมีเจ็บตรงแขนอยู่ เพราะต้องรอผ่าตัด เนื่องจากครั้งที่แล้วมีภาวะไทรอยด์ต่ำ หมอจะนัดเข้าตรวจอีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้ หลังเกิดเหตุคุณว่านดูแลเป็นอย่างดีตามไปเยี่ยมที่บ้าน และนำกระเช้าเข้ามอบเพื่อขอโทษ มีการพูดคุยและติดต่อสอบถามกันอยู่ตลอด

แม่ของนายวิรัตน์ เชยพิมพ์ (ผู้บาดเจ็บที่รักษาตัวอยู่รพ.) กล่าวว่า ตอนนี้อาการของลูกดีขึ้น ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สามารถพูดคุยสื่อสารได้ปกติ ผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว ยังไม่ทราบว่าจะให้หมออกจากโรงพยาบาลเมื่อไหร่ ผลการเจรจาวันนี้เป็นที่น่าพอใจ คุยกันด้วยดี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube