fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หวานฉ่ำ! “หมาก – คิม” เกี่ยวก้อยฉลองแต่ง เจ้าบ่าวคลั่งรักอีกแล้ว

Featured Image
หวานฉ่ำ! “หมาก – คิม” เกี่ยวก้อยฉลองแต่ง เจ้าบ่าวคลั่งรักอีกแล้ว

 

ชื่นมื่น! และอบอวลไปด้วยบรยากาศแห่งความสุข สำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสระหว่างนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” กับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่ได้จัดขึ้น ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในธีมสวนดอกไม้ที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ด้วยดอกกุหลาบสีขาวกว่าหมื่นดอก

โดยคู่บ่าว สาว ปรากฏตัว ท่ามกลางเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์จากสื่อมวลชนที่มารอร่วมงานแถลงข่าว ซึ่งต้องบอกเลยว่าสวยหล่อแบบสุดๆ แถมออร่าแห่งความสุขยังล้นจนอดยิ้มตามไม่ได้

ซึ่งคู่บ่าวสาวเปิดใจต่อสื่อมวลชน หลังใช้ชีวิตคู่ว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม เพราะรู้จักกันมานาน อยู่ด้วยกันมานาน ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ แต่สิ่งหนึ่งที่เพิ่มขึ้นมา คือคุณสามีจะงอนภรรยาถ้าตื่นเช้ามาแล้วไม่หอมแก้ม ส่วนแพลนการมีทายาท ทั้งคู่เผยว่าอีก 2 ปี ซึ่งตอนนี้ทำห้องไว้รอลูกแล้ว เปรยตั้งใจอยากจะมีแค่คนเดียวและอยากได้ลูกชาย

พร้อมเผยเตรียมจะฮันนีมูนที่นิวซีแลนด์ตามแพลนของหมาก ปริญ จะออกเป็นแนวลุยๆตามป่าตามเขา จากนั้นจะควงไปฮันนีมูนต่อที่ฝรั่งเศสตามใจสาวคิมเบอร์ลี่บ้าง

ส่วนงานในวงการยืนยันว่าไม่ทิ้งแน่นอน โดยจะเริ่มกลับมาทำงานในช่วงปีหน้า ด้านของการจดทะเบียนสมรสได้วางฤกษ์ไว้ในปีหน้า แต่ยังลังเลว่าจะเปลี่ยนนามสกุลหรือเปล่า เดี๋ยวค่อยตัดสินใจอีกที

โดยในงานฉลองแต่งที่ไทยครั้งนี้ตั้งใจจะเต็มที่มากๆ เพราะอยากให้ทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีมีความสุขไปด้วยกัน หลังจากที่บางคนอาจจะไม่ได้เดินทางไปงานที่ออตาลี

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นงานแถลงข่าว คู่บ่าวสาวก็ถ่ายรูปสุดหวาน ช็อตนี้แหละ เจ้าบ่าวสุดหล่อ “หมาก ปริญ” ก็จุ๊บแก้มภรรยาคนสวยแบบหวาน แบบฉ่ำ ทำเอาสื่อมวลชนกรี๊ดสนั่น ยินดีกับทั้งคู่ๆมากๆเลยจ้า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube