fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบสท์ รักษ์วนีย์”ลั่น”แพทริค”แค่พี่น้อง โบ๊ยถามฝ่ายชายจีบไหม แฮปปี้ชีวิตโสด

Featured Image

 

“เบสท์ รักษ์วนีย์”ลั่น”แพทริค”แค่พี่น้อง โบ๊ยถามฝ่ายชายจีบไหม ชมอีกฝ่ายน่ารัก แฮปปี้ชีวิตโสด ไร้หนุ่มเข้ามา

 

เรียกว่าต้องแต่โสดก็ดูสวย แซ่บขึ้นทุกวัน สำหรับนักแสดงสาว”เบสท์ รักษ์วนีย์”นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าหนุ่มๆตามขายขนมจีบกันเป็นแถว ซึ่งก็มีชื่อของยูทูเบอร์หนุ่ม”แพทริค”ติดโผมาจีบเจ้าตัวอีกด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”เบสท์” เลยไม่ผ่านจ่อไมค์ไถ่ถาม

เผยการซื้อรถก็ดูมาเป็นปีเพราะราคามันแพงเลยต้องดูละเอียด บอกต่อราคารถ8ล้าน ไม่ได้ซื้อสดผ่อนเอา รถอันนี้ตนจะเอามาทำเป็นคอนเทนต์ เดี่ยวจะมีรายการที่ให้ผู้ชายนั่งรถ
ทางด้านหัวใจตอนนี้ก็ยังไม่มี แต่ก็มีคนเข้ามาคุย ปัดมาตรฐานสเปคสูงขึ้น คือถ้าชอบก็คุย บอกต่อที่อยากโสดเพราะตนอายุแค่23เลยอยากทำงานก่อนเดี๋ยวคลั่งรักและจะไม่อยากทำงาน ยอมรับว่าความรักครั้งใหม่ก็จะดูมากขึ้นเนื่องจากครั้งเก่าเจอดราม่าหนักหน่วงมาก เผยไม่ได้พักใจทักมาเลยตอบอยู่แล้ว ลั่นไม่ติดเรื่องอาชีพหรือจะเป็นคนในวงการก็ได้

ส่วนคนจับตามองกับ”แพทริค” ตนบอกว่าเขาก็เป็นพี่ในวงการยูทูป ถามว่าเขาจีบไหมต้องไปถามเขา บอกต่อพี่เขาเป็นคนน่ารักพอถ่ายคลิปด้วยกันกระแสมันดีก็ได้คุยกันมากขึ้นเพราะเดี่ยวต้องไปถ่ายคลิปอีก
ถามว่าเป็นสเปคไหม อันนี้ต้องคุยไปนานๆ เนื่องจากตนก็โอเพ่นหมด แต่ว่าตอนนี้ตนขอพักเว้นวรรณก่อน บอกต่อว่ายังไม่มีใครทำให้รู้สึกพิเศษเลย คือถ้ามันใช่เดี่ยวหัวใจมันก็บอกเอง ย้ำหัวใจโสดสนิทแต่ก็มีช่องนิดหนึ่งไว้คุย แต่จริงๆก็อยากโสดไปนานๆเพราะมีโปรเจกต์เยอะที่จะทำ ทิ้งท้าย โสด ใจดี มีรถสปอร์ต และสายเปย์ด้วย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube