fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“ซีบอม” จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมเปิดกลยุทธ์ระดับโลก

Featured Image

ซีบอม (ZBOM) ผู้นําด้านสินค้าตกแต่งบ้านของจีน จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และกลยุทธ์ระดับโลกประจำปี 2024 (2024 Global New Product and Global Strategy Launch Event) ที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการเปิดฉากเส้นทางใหม่ของซีบอมที่รุกเข้าสู่ตลาดโลกอย่างเต็มตัว

ธีมของงานในครั้งนี้คือ “BETTER HOME BETTER LIFE สุดยอดบ้านในอุดมคติ” มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับโลก 2 รุ่น ได้แก่ “ไอโซลา โคมาซินา ทู” (ISOLA COMACINA II) และ  “มาสเตอร์พีช” (Masterpiece) ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยระดับพรีเมียม

นอกจากนี้ ซีบอมยังเปิดตัวแผนกลยุทธ์ “ซีบอม โฮมพลัส” (ZBOM HOME+ Global Development Plan) เพื่อขยายธุรกิจอย่างเป็นทางการสู่ตลาดต่างประเทศ โดยมุ่งเน้นลงทุนพัฒนาตลาดค้าปลีกและโครงการวิศวกรรมในต่างแดนเป็นหลัก

จาง เซียวเซียว ที่ปรึกษาสำนักเศรษฐกิจและการพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย ระบุระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ว่า “บริษัทจีนเดินทางบุกตลาดต่างประเทศอย่างแข็งขัน และมีส่วนร่วมในความร่วมมือทางเศรษฐกิจระดับโลก ซึ่งไม่เพียงสะท้อนถึงการเติบโตของเศรษฐกิจจีนเท่านั้น แต่ยังช่วยสนับสนุนความเจริญรุ่งเรืองและการพัฒนาของเศรษฐกิจโลกได้อย่างมีนัยสำคัญ” นอกจากนี้ จาง เซียวเซียว ยังได้ชื่นชมแผนกลยุทธ์ระดับโลกของซีบอม ทั้งยังมีความคาดหวังสูงว่าแบรนด์จีนที่จะออกไปทำตลาดต่างประเทศนั้นจะต้องมีคุณภาพเยี่ยม

การเปิดตัวครั้งนี้สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของซีบอมในการยกระดับแบรนด์และขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศอย่างจริงจัง เพื่อมอบบ้านที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ลูกค้าทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์และบริการระดับพรีเมียมจากจีน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube