fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่อง! “นนกุล” หนุ่มตี๋ขี้เล่น ผู้ทำลายกำแพงในใจ “แอฟ ทักษอร” บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

Featured Image
ส่อง! “นนกุล” หนุ่มตี๋ขี้เล่น ผู้ทำลายกำแพงในใจ “แอฟ ทักษอร” บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

 

ทำเอาเหล่าบรรดาลูกเรือทั้งหลาย ร้องกรี๊ดสนั่น!  หลังจากพายกันมาหลายโมเมนต์ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “นนกุล – ชานน” และคุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร” ที่ที่มันเหมือนดูมีอะไร ได้กลิ่นอายความรักอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งในช่วงงานศพของคุณพ่ออนุสสอนน์  ที่ทุกอย่างเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อจะได้เห็น “นนกุล” คอยเคียงข้าง “แอฟ” แทบจะทุกช่วงเวลา แค่ส่งสายตาก็รับรู้ถึงความห่วงใย อบอุ่นหัวใจ ยิ่งกว่าไมโครเวฟอีกจ้า

 

และล่าสุด หนุ่ม “นนกุล” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์เป็นครั้งแรก ที่ฟังแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้ เมื่อเจ้าตัวยอมรับแบบแมนๆว่า ตอนนี้กำลังศึกษาพูดคุยกับ “แอฟ ทักษอร” อยู่ และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ทั้งคู่มีความเห็นตรงกันว่ายังไม่ได้ใช้สถานะคำว่า “แฟน” แต่หากวันนั้นมาถึง รับรองว่าสถานะ ภรรยาก็จะตามมาแบบติดจรวจแน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างโตและที่สำคัญกลัวว่าอีกฝ่ายจะไม่รอ และยังบอกอีกว่าสุดท้ายไม่ว่าจะวัยไหน หรือเพศไหน ก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ถ้าเข้าใจกัน

วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมาทำความรูจักหนุ่ม “นนกุล” หนุ่มตี๋หล่อ ขี้เล่น เด่นเรื่องความสามารถ และยังมีปเหมายที่ชัดเจนอีกด้วย

 

 

 

“นน”  มีชื่อจริงว่า “ชานน สันตินธรกุล”  เกิดวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2539 ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร เป็นลูกคนที่สองจากพี่น้องสามคน โดยพี่สาวชื่อ ลูกน้ำ เพ็ญพิชชา สันตินธรกุล และน้องสาว นุ่น พิชชาธร สันตินธรกุล  นั่นเอง

 

“นนกุล”นับถือศาสนาคริสต์นิกายโปรเตสแตนต์ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ จบการศึกษา หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

 

 

“นนกุล” เป็นที่รู้จักและโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” ในปี พ.ศ. 2560 ซึ่งทำรายได้ทั่วโลกมากกว่า 1,000 ล้านบาท และได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากหลายสถาบัน เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบนิตยสารเมื่ออายุ 16 ปี จากนั้นได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Patcha is sexy” ในปี พ.ศ. 2555ของผู้กำกับ “เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์” และเริ่มเป็นที่รู้จักจากซีรีส์เรื่อง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3” ในปี พ.ศ. 2558 นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานการแสดงอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงงานโกอินเตอร์ที่ประเทศจีน จนทำให้เขามีชื่อเสียงและมีฐานแฟนคลับต่างชาติมากพอสมควร

 

 

ต้องยอมรับเลยว่า “นนกุล” เป็นนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงเป็นที่ยอมรับ มีผลงานการแสดงที่หลากหลาย ทั้งในภาพยนตร์ ซีรีส์ และละคร ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากหลายสถาบัน และได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง”

 

 

“นนกุล” ยังเคยถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เมื่อเขาได้ฝากคำพูดบนเวทีถึงรัฐบาล หลังจากที่เขาขึ้นไปรับรางวัล ในงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อค่ำคืนวันที่ 28 มี.ค. 2566 เมื่อเขาเป็นตัวแทนจากภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส 2” ขึ้นไปรับรางวัล ละคร/ภาพยนตร์ สืบทอด สร้างสรรค์ ศิลปวัฒธรรมร่วมสมัย

เขาได้ฝากข้อความส่งถึงรัฐบาลว่า “เนื่องจากเป็นรางวัลศิลปวัฒนธรรมไทยจึงอยากพูดอะไรสักหน่อย คือผมเคยอ่านเจอว่า ในปี 1998 มีประเทศหนึ่งที่รัฐบาลผลักดัน Soft Power ของประเทศเขาให้ออกสู่ตลาดโลกและทำสำเร็จ ซึ่งในปีนั้นนักท่องเที่ยวของประเทศนั้นมีเพียง 3,908,000 คน แต่ในปี 2019 นักท่องเที่ยวของประเทศนั้นมีเพิ่มเป็น 17,503,000 คน

 

แต่ประเทศไทยของเราปี 2019 มีนักท่องเที่ยวเกือบ 40 ล้านคนอยู่แล้ว สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ แม้ตัวรัฐจะไม่ส่งเสริมเท่าประเทศนั้น แต่ลองคิดดูสิครับว่าถ้าสามารถทำได้อย่างประเทศนั้นละก็ประเทศเราจะมีวงการบันเทิงที่ดีขึ้นยิ่งไปอีกแน่นอนครับ เพราะฉะนั้นผมอยากจะฝากถึงคนที่มีความรู้ความสามารถ และมีอำนาจการเปลี่ยนแปลง ไม่รู้ว่าจะ ณ ปัจจุบัน หรือในอนาคต ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ถามผมได้นะครับ ผมเชื่อว่าทุกคนต้องการเห็นวงการบันเทิงไทยไปสู่ระดับโลก ขอบคุณครับ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube