fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บิวกิ้น”แฮปปี้คอนเสิร์ตเดี่ยวผ่านไปด้วยดี “พีพี”พูดขำๆโดนขโมยหอมแก้มแรกของชีวิต

Featured Image

 

บิวกิ้นแฮปปี้คอนเสิร์ตเดี่ยวผ่านไปด้วยดี ขอบคุณคนชื่นชอบพีพีพูดขำๆโดนขโมยหอมแก้มแรกของชีวิต เผยดีใจคุณแม่ออกจากรพ.แล้ว

 

 

เรียกว่าผ่านพ้นไปด้วยดีสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของนักร้องหนุ่มบิวกิ้น พุฒิพงศ์ที่มีซีนโมเมนต์สุดหวานจุ๊บแก้มพีพี กฤษฎ์บนเวที ทำเอาแฟนคลับกริ๊ดสนั่นทั้งฮอลล์ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอบิวกิ้นพีพีที่ควงกันออกงานเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

พูดถึงคอนเสิร์ต?

บิวกิ้น :”ดีใจที่ผ่านมาได้มันเหมือนเป็นความท้าทายอีกอย่าง มองว่าได้เก่งขึ้นระดับหนึ่งไม่คิดว่าจะทำมันได้ พอมันเป็นคนคอนเสิร์ตเดี่ยวก็อยากทำอะไรให้มันเต็มที่และพิเศษกว่าทุกครั้งที่ทำ ก็ดีใจที่คนชื่นชอบ

มีซีนโมเมนต์เปิดตัวพีพี

พีพี: “คือมันก็สั่นๆบ้างแต่ตนก็ซ้อมกันมาแล้ว ยอมรับว่าคอนเสิร์ตนี้ซ้อมยิ่งกว่าคอนเสิร์ตตัวเอง เหนื่อยก็เหนื่อยค่าตัวไม่ได้อีก(หัวเราะ) แจงที่บิวกิ้นหอมแก้มพูดขำว่าให้ไปดูภาพเลยตนไม่ได้สมยอม มาขโมยจูบแรกของตน ก็ยอมรับว่าตกใจนิดหนึ่ง แต่ก็เล่นๆอยู่แล้ว

มีน้ำตาด้วย

บิวกิ้น :”พีพีรู้ว่าทำยังไงตนถึงร้องไห้ เขาก็เลยแกล้งจี้ถูกจุด

พีพี:”จริงๆดีใจกับเขา ไม่ค่อยได้แสดงความรู้สึกพอได้มีโอกาสพูด เลยพูดไป คือตนเห็นเขาเมื่อ7-8ปี พอมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเอง ตนก็ภูมิใจกับเขามากๆ

ทางด้านคอนเสิร์ตคู่

พีพี :”มันเป็นเรื่องอนาคตไม่สามารถตอบได้

บิวกิ้น: “ตามพีพี ถ้าเขาอยากทำตนก็แฮปปี้อยู่แล้ว

อัพเดทอาการคุณแม่

พีพี :”คุณแม่ได้กลับบ้านแล้ว  คุณแม่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆมีพยาบาลมาดูแลด้วย ส่วนอาการต่างๆก็เรื่มดีขึ้น อาจจะมีลืมเรื่องราวบ้างอย่างไปนิดหนึ่ง ตอนนี้ก็มีไปฟอลโล่อัพทุกอาทิตย์สองอาทิตย์ เผยเกิดจากการอักเสบของสมองและตัวโรคที่เขาเป็นด้วยคือภูมิคุ้มกันทำร้ายตัวเอง เลยทำให้มีเอฟเฟคกับความทรงจำเขาด้วย บอกต่อตอนนี้ก็โล่งใจมาก

บิวกิ้น :”ก็ไปให้กำลังใจทั้งครอบครัวเขา เวลามีปัญหาเขาก็ช่วยกันอยู่แล้ว เต็มที่ กลับกันถ้าตนมีปัญหาพีพีก็พร้อมช่วยตนอยู่แล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube