fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบิร์ด ธงไชย” ตื่นเต้นใกล้ขึ้นคอนเสิร์ต ลั่นพร้อมมากพรุ่งนี้เลยก็ได้

Featured Image
“เบิร์ด ธงไชย” ตื่นเต้นใกล้ขึ้นคอนเสิร์ต ลั่นพร้อมมากพรุ่งนี้เลยก็ได้

 

เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี คอนเสิร์ต แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ 12 ‘MULTIBIRD จักรวาลธงไชย’ ของนักร้องหนุ่ม”เบิร์ด ธงไชย” ที่ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”พี่เบิร์ด”เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“ตื่นเต้นมาก ทางด้านความพร้อมคือพร้อมมาก สามารถเล่นพรุ่งนี้ได้เลย เผยใครจะเป็นฮิเดโกะ ไม่ขอสปอยให้ไปดูเองว่าใครจะได้เป็น หรือจะมีหลายคนไหม ต้องรอดู เผยตอนเข้าซ้อม3คนก็สนุกมันส์ไม่มีใคนยอมใคร บอกต่อมีอิ้งค์ วี ซานิ และมีอีกเยอะไม่บอกว่าเป็นใคร

แจงทำงานกับรุ่นใหม่ ตนบอกว่า ดีนะไม่ว่าจะเจนไหน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าตนเป็นเจนไหนแต่สามารถร่วมงานกับทุกคนได้ เพราะว่าทุกคนให้เกียรติกัน และตนก็ชอบทำงานกับคนเก่ง
ถามว่ากดดันไหมมีแต่คนอยากขึ้นคอนเสิร์ตด้วย ตนบอกว่านี่คือที่มาที่ตนไม่อยากเลือกเกสต์เองเพราะว่าแต่ละคนอยากขึ้นร้องเพลงด้วย เลยให้ทีมงานเป็นคนเลือก ยันไม่เคยเล็งใครไว้ บอกต่อตนไม่ได้มีปัญหากับใครด้วย ส่วนทางด้านโชว์ก็ไม่อยากสปอย รับรองว่าล้ำสมัยเพราะทีมงานประชุมดึกกันทุกวันเนื่องจากอยากให้มันดี ซี่งตนก็อิจฉาคนดูมาก เพราะมันดีมากๆ ทางด้านเทคโนโลยี อันไหนเด็ด อันไหนดีจะมาอยู่ที่นี้ ตอนนี้ตนก็เรื่มซ้อมเหมือนวันจริงแล้ว รอแค่ไปเช่าสตูแล้วยัดเวทีเข้าไปจะบอกว่ามันใหญ่มาก

เผยก่อนขึ้นคอนเสิร์ตตนก็มีไหว้ขอตลอดบอกว่าขอให้คนดูมีความสุขยอมรับขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตรงไหนมีสิ่งศักดิ์สิทธ์ตรงนั้นมีเบิร์ด”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube