fbpx
Home
|
ข่าว

ทีมนักกีฬาเพาะกายไทย พร้อมไล่ล่าแชมป์โลก

Featured Image
ทีมนักกีฬาเพาะกายไทยชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยทั้ง 6 คน เตรียมลงชิงชัยวันแรก 10 เหรียญทอง

 

 

การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14 ที่ เมืองกังวอน ปรเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 8 พ.ย.2566 ที่ผ่านมาได้มีการชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูงและตรวจสอบคุณสมบัติของนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนจากประเทศที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 42 ประเทศประกอบด้วยประเทศ อาเซอร์ไบจัน ไนจีเรีย ศรีลังกา บราซิล เวียดนาม มัลดีฟส์ อินเดีย คาเมรูน มองโกเลีย อุซเบกิสถาน สหรัฐอเมริกา เคนยา เมียนมาร์ ปากีสถาน คาซัคสถาน มาเลย์เซีย ฮังการี นิวคาลิโดเนีย อิรัก สิงคโปร์ โรมาเนีย กัมพูชา ออสเตรีย ทาจิกิสถาน กาต้าร์ อัฟกานิสถาน อิหร่าน อิตาลี ออสเตรเลีย มาเก๊า ญี่ปุ่น ฮ่องกง สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ สาธารณรัฐประชาชนจีน อียิปต์ เนปาล บาห์เรน ภูฏาณ ไทย มาดากัสการ์ มอริเชียส และเกาหลีใต้ เจ้าภาพ โดยนักกีฬาทีมชาติไทยทั้ง 6 คนผ่านการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูงและตรวจสอบคุณสมบัติผ่านเป็นที่เรียบร้อย และทั้งหมดจะร่วมลงทำการแข่งในวันแรก 9 พ.ย. 2566 ประกอบด้วยวันชัย กาญจนพิมาย ลงแข่งขันในประเภท

 

ฟิตเนสชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 ซ.ม., ,ศิริพร ศรช่วย ลงแข่งขันประเภท ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซ.ม.,อาจารี แท่นทรัพย์ ลงแข่งขันประเภท ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงเกิน 165 ซ.ม.,กันติชา สีจันทร์ ลงแข่งขัน 3 ประเภท คือ ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงเกิน 165 ซ.ม. ประเภท โมเดลเยาวชนหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และประเภทฟิตเนสเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี,จินตรามณฑ์ ทวีเมธีโชติ ลงแข่งขัน 3 ประเภท ได้แก่ ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน165 ซ.ม. ,ประเภท โมเดลเยาวชนหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และประเภท ฟิตเนสเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี,สายใจ สุสมแก้ว ลงแข่งขันประเภทโมเดลเยาวชนหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

 

ภายหลังเสร็จสิ้นการชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูงและตรวจสอบคุณสมบัติของทีมนักกีฬาเพาะกายทีมชาติเป็นที่รียบร้อยแล้ว นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมและทีมสต๊าฟโค๊ชได้ร่วมประชุมวางแผนพร้อมให้กำลังใจแก่นักกีฬาที่จะลงทำการแข่งขันให้มีความเชื่อมั่นที่จะทำผลงานของแต่ละคนให้ดีที่สุดถึงแม้รายการนี้จะมีนักกีฬาที่มาร่วมการแข่งขันถึง 42 ประเทศแต่ก็ขอให้เชื่อมั่นว่าทุกคนจะทำผลงานได้ดีอีกครั้งเช่นเดียวกับการสร้างผลงานดีๆ ดังที่เคยผ่านมา นายกสมาคมได้ให้กำลังใจและสร้างขวัญกำลังใจให้นักกีฬาเพาะกายทั้ง 6 ได้ร่วมกันสร้างผลงานเพื่อเป็นการมอบของขวัญที่ยิ่งใหญ่ให้กับคนไทยทั้งประเทศอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube