fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมพลคนใจบุญ “หมิง ชาลิสา” นำทัพเป็นเจ้าภาพทำบุญกฐิน

Featured Image

 

รวมพลคนใจบุญ “หมิง ชาลิสา” นำทัพเป็นเจ้าภาพทำบุญกฐิน แพนเค้ก – สน – วิว และเหล่าเพื่อนๆในวงการบันเทิง พร้อมเผยตัวเลขยอดทำบุญแฟนๆร่วมอนุโมทนาสาธุ

นับเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีเรื่องราวดีๆพาอิ่มบุญอิ่มใจอยู่เสมอสำหรับ หมิง ชาลิสา ล่าสุดเมื่อ ( 5 พฤศจิกายน 2566 ) สาวหมิง ได้เป็นเจ้าภาพทำบุญกฐินได้ชวนก๊วนเพื่อนๆสายบุญไปร่วมทอดกฐินคณะใหญ่ที่ไร่เชิญตะวัน จังหวัดเชียงราย โดยมีเพื่อนนักแสดงในวงการมากมาย อาทิ แพนเค้ก เขมนิจ , สน ยุกต์ , วิว วรรณรท , กระแต ศุภักษร , จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ,ครี พัสวีพิชญ์ และเหล่าเพื่อนๆทั้งในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

ซึ่ง สาวหมิง ได้โพสต์ภาพสวมชุดไทยประยุกต์หวานละมุนพร้อมแคปชั่นผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว “ ในนามประธานกฐินสามัคคี ณศูนย์วิปัสสนาสากล ไร่เชิญตะวัน ของพระเมธีวชิโรดม (ท่านว.วชิรเมธี) ประจำปี ๒๕๖๖… หมิง ขออนุโมทนาบุญกับกัลยาณมิตรทุกท่านที่ได้เดินทางมาทำบุญร่วมกัน รวมไปถึงญาติธรรมที่ร่วมถวายปัจจัยในการสร้างอาคารวิปัสสนาสากล มาในครั้งนี้ ทำให้ยอดกฐินปีนี้รวมทั้งสิ้น 8,081,794 บาท ขอให้บุญกุศลอันยิ่งใหญ่ที่เราร่วมกันทำในครั้งนี้ ส่งผลให้ทุกท่านเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม “บุญฮักษา เทวดาคุ้มครอง“ ตลอดไปนะคะ สาธุค่ะ #moonoitumboon “ ซึ่งงานนี้พอแฟนๆได้เห็นได้เข้ามาร่วมอนุโมทนาสาธุร่วมบุญใหญ่ครั้งนี้กันอย่างอิ่มใจ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube