fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เปิดตัวบริการจัดหาที่พักที่ปลอดภัยให้พนักงาน

Featured Image

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส (International SOS) บริษัทผู้ให้บริการความช่วยเหลือด้านสุขภาพและความมั่นคงปลอดภัย เปิดตัวบริการที่พักที่ปลอดภัยที่ยกระดับเพื่อให้การสนับสนุนลูกค้าในการจัดหาสถานที่พักที่ปลอดภัยให้กับพนักงานที่ต้องเดินทางไปทำงานในต่างประเทศ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของแผนบริหารความเสี่ยงจากการเดินทางตามมาตรฐาน ISO 31030:2021 

บริการที่ได้รับการพัฒนาจากอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ประกอบด้วย Workforce Resilience Subscription ที่ให้บริการความช่วยเหลือทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยให้บริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญผ่านความร่วมมือครั้งใหม่กับเซฟโฮเทลส์ (Safehotels) ซึ่งเป็นบริษัทรับรองความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยโรงแรมชั้นนำของโลก 

องค์กรธุรกิจจำเป็นต้องประเมินความมั่นคงปลอดภัยของสถานที่พักสำหรับพนักงานผู้ได้รับมอบหมายให้เดินทางไปปฏิบัติงานในต่างประเทศ แม้ว่าการเข้าพักส่วนใหญ่จะไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติใด ๆ เกิดขึ้นก็ตาม เพราะอัตราการเดินทางที่เพิ่มขึ้น ข้อจำกัดต่าง ๆ ภายหลังการระบาดของโควิด และความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน 

แต่การตรวจสอบความเสี่ยงเกี่ยวกับที่พักเป็นประเด็นที่ได้รับความสำคัญมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเกิดการก่อการร้ายเพิ่มมากขึ้น ซึ่งรวมไปถึงการเกิดเหตุโจมตีโรงแรม

ด้วยเหตุนี้ อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส จึงเพิ่มขีดความสามารถในการให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจต่าง ๆ เกี่ยวกับการดูแลพนักงานให้ปลอดภัยเมื่ออยู่ต่างประเทศผ่านฟีเจอร์ Hotel Security Advisor ความเชี่ยวชาญของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส 

บริการ Workforce Resilience Subscription ช่วยพัฒนาสุขภาพและสุขภาวะของพนักงานให้ดีขึ้น ซึ่งเป็นการเสริมสร้างความสามารถในการรับมือด้านต่าง ๆ ขององค์กร และยังเข้าถึงฐานข้อมูลโรงแรม 1,100 แห่งจากอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส และฐานข้อมูลของเซฟโฮเทลส์ ที่ได้รับการตรวจสอบและประเมินความปลอดภัย

นอกจากนี้ยังเข้าถึงการอบรมด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับที่พักผ่านบริการฝึกอบรมออนไลน์ Digital Training Portfolio  โดยสามารถติดตามข้อมูลการเดินทางและที่พักได้แบบเรียลไทม์โดยใช้ฟังก์ชัน Tracker เช่นเดียวกับบริการ Active Monitoring และ Journey Management 

ทั้งนี้ ยังความช่วยเหลือทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ก่อนส่งพนักงานเดินทางไปปฏิบัติงานในต่างประเทศ องค์กรควรตรวจสอบว่าที่พักที่จองนั้นเหมาะสมกับพนักงานคนนั้น ๆ หรือไม่ และประเทศที่จะเดินทางไปมีความเสี่ยงอย่างไร

การให้คำปรึกษา: การประเมินความเสี่ยงโรงแรมและบริเวณใกล้เคียงแบบเจาะลึกเพื่อประโยชน์ของทีมรักษาความปลอดภัยขององค์กร

ความร่วมมือกับเซฟโฮเทลส์: มอบประสบการณ์และความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการประเมินความปลอดภัย การรักษาความปลอดภัย และสุขอนามัยของโรงแรม ด้วยการลงพื้นที่ประเมินโดยอิสระ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube