fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แดน วรเวช”รับหมกมุ่นอยากมีลูก ลั่นยังไม่มารอลุ้นทริปต่อไป

Featured Image
“แดน วรเวช”รับหมกมุ่นอยากมีลูก ลั่นยังไม่มารอลุ้นทริปต่อไป

 

เรียกว่าบินไปฉลองครบรอบแต่งงาน1ปีที่ต่างประเทศสำหรับคู่รักนักแสดงสาว”แพทตี้ อังศุมาลิน”กับนักร้องหนุ่ม”แดน วรเวช” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตลุ้นว่าทริปนี้ต้องมีทายาทกลับมาฝากแฟนคลับแน่นอน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”แดน” เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า

“ครบรอบชีวิตแต่งงาน1ปีก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนแรกที่หลายคนบอกว่าจะเจอปัญหาชีวิตคู่เพราะไม่เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน24ชั่วโมงทุกๆวันแต่จะบอกว่าคู่ตนไม่มีเลยคือก่อนจะแต่งงานเรามีการปรับจูนกันก่อนอยู่แล้ว

ทางด้านเรื่องลูกคือตอนนี้ก็ยังไม่มีแต่วางแพลนจะมีแล้วด้วยความที่น้องแพทเขาอยากมี เขาก็เปิดคลิปเด็กให้ดูแล้วมาเล่าให้ฟังว่าถ้าเรามีจะเป็นนั้น และบวกกับเจอน้องพีร์น้องธีร์พอได้เล่นเขาก็ชอบน้องอาจจะไม่ได้พูดตรงๆด้วยความที่เกรงใจตนเนื่องจากก่อนหน้านี้ตนไม่ได้แพลนเรื่องนี้เลยและตอนนี้ตนก็พร้อมเป็นพ่อแล้ว ถ้าตนตัดสินใจที่จะมีก็จะใช้เวลาดูแลเขายิ่งในช่วงเวลาวัย3ปีแรก 7ปีแรก

บอกต่อช่วงนี้ก็หมกมุ่นในการมีลูก ก็มีไปปรึกษาคุณหมอมาแล้วไม่มีใครที่ติดปัญหาอะไรเลย แจงถ้า2-3ปีไม่มีก็อาจจะเพื่งวิทยาศาสตร์ถามว่าอยากได้แฝดไหม ตนบอกว่าการมีลูกทีละคนก็อาจจะดูแลได้เต็มที่ แต่ถ้ามาพร้อมกันข้อดีก็เหนื่อยทีเดียว ตอนนี้ก็รอลุ้นกันไป ถ้าออกทริปไหนก็แสดงว่าไปลุ้นกัน”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube