fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ชาย”ลั่นทำหมันเรียบร้อยแล้ว”วิกกี้”ให้ของขวัญเป็นความรัก

Featured Image

 

ชายลั่นทำหมันเรียบร้อยแล้ววิกกี้ให้ของขวัญเป็นความรัก รับตื่นเต้นก่อน ยันไม่เจ็บ

 

 

เรียกว่าก่อนหน้าจะออกมาประกาศทำหมันเพื่อภรรยา สำหรับนักแสดงมากความสามารถชาย ชาตโยดมล่าสุดได้มีโอกาสเจอชายพร้อมควงภรรยาวิกกี้เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

โดยทางชายได้บอกว่า ตนอยากจะทำเป็นของขวัญให้สาววิกกี้แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ทำ จน กระทั่งช่วงเดือนที่ผ่านมา ตนก็ได้ปิดโปรเจกต์อะไรต่างๆไปแล้ว ตอนนั้นลูกไม่สบายเลยพากันไปโรงบาลตนเลยคิดว่าในไหนก็อยู่โรงบาลแล้ว เลยได้ลองปรึกษาหมอ พอปรึกษาเสร็จปุ๊บอีกสองวันก็ทำเลย

พร้อมกับเผยถึงบรรยากาศในห้องผ่าตัด ตนบอกว่ามันแย่มาก ใจหนึ่งก็คิดว่าไม่อยากให้ใครต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่อีกใจก็อยากจะให้ทุกคนได้เจอกับเหตุการณ์บ้าง ตอนนั้นตนอยู่ในห้องผ่าตัดแล้วมีม่านปิดไปครึ่งตัว ส่วนล่างตนก็โป๊เปลือยหมด แถมยังมีพยาบาลสาวๆเดินไปเดินมา ตนก็ยอมรับว่าเขิน ได้ยินแค่เสียงเครื่องออกซิเจน พอเข้าไปตนก็ไม่ได้คุยกับใครเลย ก่อนเข้าไปลูกก็มีการบ๊ายบายสั่งลา ก่อนเข้าห้องผ่าตัดทางวิกกี้ก็ได้มีการพูดให้กำลังใจ เพราะคิดว่าการที่เขาทำหมั่นให้คือการเสียสละที่ยิ่งใหญ่ เพราะผู้ชายคงไม่อยากไปทำอะไรกับตรงนั้น และเหล่าคุณผู้หญิงฟังไว้ว่าทำเสร็จ 45 นาทีออกมาสามารถเดินได้เลย ง่ายกว่าการทำของผู้หญิงเยอะ ทางชายเผยว่าออกมาหนึ่งวันก็กลับไปถ่ายละครเหมือนเดิมไปมีไปเล่นฉากบู๊

ถามถึงการให้รางวัลของสาววิกกี้ก็เผยว่า มีการให้เวลาอะไรต่างๆกับเขา พร้อมกับความรักเพื่อปลอบใจ

ทางด้านหมอมีการให้ระวังแค่ไม่ออกกำลังกายหนัก เท่านั้นเลย และไม่มีอะไร

หลายคนชื่นชมกันเยอะว่าทางชายเสียสละเอง คือเป็นสิ่งที่ตั้งใจเพราะแค่ต้องการคำชม ตนคิดว่ามันไม่ได้ยากเกินไปสำหรับผู้ชายอาการเหมือนมดกัดแต่ความกลัวของเรามันมากกว่านั้น เพราะมันจะได้ยินและรู้สึกทุกอย่างที่หมอกำลังทำ พร้อมแชร์ประสบการณ์ให้กับเราสามีที่คิดอยากจะถามว่า จริงๆไม่ต้องรีบทำก็ได้ แต่ก็ต้องเห็นใจทางภรรยาที่ยอมอุ้มลูกยอมผ่าคลอดและเสียสละขนาดนี้ ผู้ชายทำแค่นิดเดียวเท่านั้นเอง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube