fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นาฟ ฉัฐนันท์” ขอโทษไม่รู้จริงๆ “อาร์ต พศุตม์” มีแฟนแล้ว

Featured Image
“นาฟ ฉัฐนันท์” ขอโทษไม่รู้จริงๆ “อาร์ต พศุตม์” มีแฟนแล้ว

 

ดับกระแสจิ้นไปเลยจ้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีโมเมนต์ของสาว “นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาว “แพท ณปภา” และหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” ออกมาจนหลายคนแอบลุ้นแอบเชียร์ เพราะดูเคมีเข้ากันดี แถมก่อนหน้านี้ก็เห็นว่าสาว “นาฟ” เคยออกมาสัมภาษณ์ว่าแอบปลื้มฝ่ายชายมาตั้งแต่เด็กแล้ว

 

แต่ล่าสุดบอกเลยว่าดับฝันสุดๆ เมื่อโซเชียลแชร์ภาพแฟนสาวของ “อาร์ต พศุตม์” ที่ทั้งสวยแซ่บแถมขยัน เหมาะสมกันสุด งานนี้สาว “นาฟ” เลยอัดคลิปออกมาชี้แจง พร้อมขอโทษ ยันเพิ่งรู้จริงๆว่าอีกฝ่ายมีแฟน เพราะที่สืบมารู้ว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัว

 

“นาฟ (คลิป) ได้อ่านคอมเมนต์เรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนตัวชื่นชอบพี่อาร์ตมากๆด้วยความที่เขาเป็นคนหล่อ เทคแคร์ดี นิสัยดี ก็เคยเจอเขาตอนเด็กตอน 10 ขวดตามที่เคยให้สัมภาษณ์ไป และกลับมาเจอเขาอีกที คือได้มาร่วมงานกันในทริปอิตาลี เราได้ทำงานร่วมกันก็เลยได้กลับมาเจอกันอีก นาฟไม่รู้จริงๆว่าผู้หญิงที่ไปกับเขาคือแฟน เพราะว่าหนูไปสืบๆมาเขาบอกว่าเป็นผู้จัดการ หนูพึ่งมารู้วันนี้ พร้อมกับที่พี่ๆแท็กแฟนเขาและมีรูปแฟนเขาออกมาจากโซเชียล (ยกมือไหว้)”

 

“ทุกครั้งที่หนูทำคอนเทนท์อะไรกับพี่อาร์ตหนูจะบอกว่าหนูขออันนี้นะ ขอฝากอันนี้นะ แล้วตั้งแต่อิตาลีจนกลับมา หนูเจอเขาแค่สามรอบ รอบแรกที่อิตาลี รอบสองคือในกองที่ทำงานร่วมกันและรอบสามคืองานเพชรล่าสุดที่ไป หนูไปเพราะรู้จักกับเจ้าของวันเกิด ซึ่งหนูก็ไม่ทราบว่าพี่อาจจะมา”

 

“หนูต้องขอโทษ (ยกมือไหว้) พี่ๆทุกคนหรือคนรอบข้างที่มีผลกระทบ หรือมีผลเสียกับข่าวนี้ไปด้วย ข่าวก็อาจจะมีหัวข่าวที่พาดหัวรุนแรงหน่อย ส่วนตัวนาฟก็ยังรักและเคารพพี่อาร์ตเหมือนเดิมค่ะเพราะว่ารู้จักกันมานานพี่เขาก็เหมือนพี่ชายของนาฟคนนึงค่ะ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube