fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบลล์ นันทิตา”เผยทำบายศรีสู่ขวัญเชื่อเป็นการเริ่มต้นใหม่ ลั่นฝ่ายชายขออย่าเลิกกัน

Featured Image

 

เบลล์ นันทิตาเผยทำบายศรีสู่ขวัญเชื่อเป็นการเริ่มต้นใหม่ เป็นประเพณีอีสาน รับอีกฝ่ายนิสัยดีขึ้น ลั่นฝ่ายชายขออย่าเลิกกัน

 

 

เรียกว่าเพิ่งกลับมารักกันอีกครั้งหลังประกาศเลิกสามีไป สำหรับเบลล์ นันทิตาที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพทำพิธีผูกข้อมือบายศรีสู่ขวัญตามประเพณีอีสาน ล่าสักได้มีโอกาสเจอสาวเบลล์ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

  เมื่อเราทั้งคู่ตัดสินใจกลับมาหลังจากที่่คิดว่าจะหย่ากัน พอกลับรอบนี้ก็อยากทำให้มันเต็มที่ ก็เลยทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ เหมือนเป็นการเรื่มต้นใหม่ เพื่อเรียกขวัญกลับมาเพราะตนไปอยู่อเมริกานาน ซึ่งผู้ใหญ่เป็นคนแนะนำมา ทางความเชื่อของคนอีสานถ้ากลับมารอบนี้อยากให้มันดีขึ้นก็ต้องทำพิธีนี้ เหมือนเป็นสักขีพยานว่าเราทั้งคู่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่ส่วนตัวก็มีความเชื่ออยู่แล้วไม่คิดว่าจะกลับมาทำพิธีนี้ เผยฝ่ายชายตอนแรกก็งงคิดว่าแต่งงานอีกรอบหรอ ซึ่งตนก็อธิบายให้เขาฟังว่าเหมือนเป็นการบอกกล่าวว่าเราทั้งคู่จะประคบประคองกันไป  บอกต่อฝ่ายชายพอรูัก็ตื่นเต้นและอยากลองทำเพราะประเทศเขาไม่มี พอทำไปเขาก็รู้สึกดีใจและซาบซึ้งมากๆเผยตนก็สัญญากันว่าจะกลับไปที่อเมริกา เพื่อทำพิธีการแต่งงานอีกครั้งแต่ไม่ใช่พิธีใหญ่โตเหมือนเป็นการกล่าวคำสาบานกันอีกครั้งหนึ่ง แจงยังคงใช่ชีวิตต่างประเทศและประเทศไทยอย่างละครึ่งแพลนจะเปิดธุรกิจที่ไทยด้วย

ต้องประจูนตรงไหนเพื่ม ตนบอกว่าต้องปรับจูนทางด้านอารมณ์การสื่อสาร ตอนนี้เขาก็ปรับตัวดีมาก จากหน้ามือเป็นหลังมือเลย ทางด้านต้นก็สัญญาว่าจะเป็นภรรยาที่ดีขึ้นเหมือนกัน และจูนเข้าหากันห้าสิบห้าสิบ บอกต่อฝ่ายชายขอไม่ให้เลิกกับเขา ซึ่งตนก็ขอเขาว่าเวลาจะพูดอะไรให้คิดก่อนพูดและคอยดูแลซึ่งกันละกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube