fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หวิดเสียโฉม! “กระแต อาร์สยาม” ฟาดเคราะห์แรง ลื่นล้มคางแตก

Featured Image
หวิดเสียโฉม! “กระแต อาร์สยามฟาดเคราะห์แรง ลื่นล้มคางแตก

 

 

ตั้งใจจัดแน่นจัดหนัก อวดความปัง อลังเวอร์ ในทริปพักผ่อนที่ต่างประเทศ เก็บโมเมนต์เริ่ดๆมาฝากแฟนๆ เรียกว่าตามกดไลก์กันแทบไม่ทัน สำหรับสาวกระแส อาร์สยามหลังจากปล่อยความแซ่บท้าหิมะไปก่อนหน้านี้ที่สวิตเซอร์แลนด์

 

แต่ล่าสุดดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่เจ้าตัวเองก็ยังแอบทำใจไม่ได้ เมื่อสาวกระแตเกิดพลาดสะดุดล้มคางเจาะหัวโคมไฟ เป็นแผลลึก จนต้องเย็บถึง 5 เข็มหวิดเสียโฉมต้องโมหน้าใหม่เลยทีเดียว

 

โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า…#ขออภัยภาพอาจจะน่ากลัวไปหน่อยนะคะ #ใจไม่ถึงอย่าเลื่อนดูภาพถัดไปนะคะ

คางแตก!! โดนเย็บไป 5 เข็ม! กับความไม่ระวัง แม่หวิดเสียโฉม (เกือบได้ทำหน้าใหม่ละ #แล้วเพิ่งบินมาถึงเวนิสวันแรก แต่งหน้าผมพร้อมชุดเต็มมาก กำลังจะลงไปถ่ายรูปล่องเรืออ่ะ แต่สะดุดล้ม เอาคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้องฉึก!!!!! ชั้นนอนตัวชาเลย ภาวนาขอให้แค่ถลอก..

 

.แต่ OMG! แผลมันลึกมาก! เนื้อเปิด! เลือดเต็มคางเลย และชั้นก็ปล่อยโฮ..ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!? อ่ะ ไม่เป็นไร จะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เนาะ จากหนักเป็นเบา จะได้พ้นจากสิ่งอันตรายทั้งปวง และหลังจากนี้ฉันจะมีแต่ความปัง อลัง แบบฉุดไม่อยู่! เอ้อ!! (ให้พลังใจตัวเองเว่อๆจริงๆกุเครียดอยู่)

 

*ปล.ภาพย้อนกลับไปเมื่อ2-3ปีก่อน ที่ลื่นล้มๅฟาดขอบสระเย็บหน้าแข้งไป17เข็ม!อ่ะ แต่พอหลังจากนั้นชีวิตมันดีขึ้นแบบเยอะมากกกกกเลยนะเว้ย!

 

เอาจริงๆ คือ จะต้องระวังตัวเองให้มากกว่านี้เนาะ และอยากขอบคุณทุกๆคำห่วงใยที่มอบให้นะคะ#เจ็บแผลมาก ให้ตายเถอะ แต่นี่ใจสู้มาก!! มาถึงเวนิสละก็ต้องถ่ายรูปหน่อยแหละเนาะ ถ่ายแบบมีผ้ากอตติดคางนี่แหละ!!

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube