fbpx
Home
|
เพลง

“ไข่ มาลีฮวนน่า-อี๊ด-เหน่ง-ตั๊ก” จับมือระเบิดความมันส์ใน​ “คอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ครั้งที่10”

Featured Image

 

ตำนานตัวแด้ดXตำนานตัวมัม​ “ไข่ มาลีฮวนน่าXอี๊ด ฟลาย-เหน่ง Y NOT 7-ตั๊ก ศิริพร” จับมือระเบิดความมันส์ใน​ “คอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ครั้งที่10”

 

หากเป็นขาคอนเสิร์ต​ แน่นอนว่าหนึ่งในคอนเสิร์ตท่ามกลางหุบเขา​ ที่เหล่าคนรักเสียงเพลงคอยติดตามมาอย่างต่อเนื่องคือ​ คอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรี “มาลีฮวนน่า” จุดเริ่มต้นจากแนวคิดที่ว่า ดนตรี ศิลปะ และกีฬา ควรจะมีอยู่ในสังคมไทย โดยเฉพาะการออกไปพักผ่อนในสถานที่ที่เหมาะสม เพื่อให้ทุกคนในครอบครัว​ สามารถมีกิจกรรมร่วมกันได้ จึงจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกขึ้นที่ ศิลปสถานไร่หุบกะพง จ.เพชรบุรี​ ที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นเทศกาลดนตรี และในปีนี้คอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรี “มาลีฮวนน่า” ครั้งที่ 10 #นัดวินเทจ ‘โก๋ เก๋า เกร๋ กัญ’ ดนตรีอาบแสงจันทร์ท่ามกลางลมหนาว ในบรรยากาศ ดนตรี กวี ศิลปะ และวัฒนธรรมความบันเทิง ที่ปีนี้มาในธีม #นัดวินเทจ ซึ่งถือเป็นรอยต่อของเวลา จากยุคเสรีนิยม​ พัฒนาการมาสู่วงการเพลงปัจจุบัน

และนอกจาก​ศิลปินตำนานตัวพ่ออย่าง ​”อ.ไข่​ มาลีฮวนน่าแล้ว” ยังมีศิลปินตำนานตัวพ่อที่มาร่วมส่งความสนุกอย่าง​ “อี๊ด​ วงFLY, เหน่ง​ Y​ NOT 7” และตำนานดนตรีตัวมัมอย่าง​ “ตั๊ก ลีลา​ หรือ​ ตั๊ก ศิริพร​ อยู่ยอด” มากระจายความบันเทิงแบบโต้รุ่งอีกด้วย​ โดย​ทั้งสามศิลปินรับเชิญตัวพ่อและตัวแม่เผยว่า

“พวกเราดีใจ​ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้ และอยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน ที่เปรียบเสมือนฟองน้ำ ที่ดูดซับสิ่งต่างๆ ได้ง่าย ถ้าดนตรีและศิลปะเป็นตัวเชื่อมไปถึงลูกหลานก็จะดีที่สุด​ ความสนุกครั้งนี้​ พวกเราถ่ายทอดวิถีชีวิตที่ผ่านเสียงดนตรีและบทเพลง ซึ่งได้ซ่อนเนื้อหา ความงาม ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนมีความสุขตามปนว​ และสไตล์ของแต่ละคนไม่ว่าจะเป็น​ อ.ไข่​ มาลีฮวนน่า, อี๊ด​ Fly, เหน่ง​ Y​ NOT 7​” หรือ​จะเป็น ​” ตั๊ก​ ศิริพร” สนุก​ครบรสทั้งครอบครัว​ กับดนตรีหลากสีสัน​ และความมันส์แบบโต้รุ่งหกโมงเย็นถึงหกโมงเช้า แล้วพบกันนะคะ”
ตัวพ่อตัวแม่มาการันตีขนาดนี้

สหายสายดนตรีทุกคนไม่ควรพลาด เตรียมชุดวินเทจคาวบอย คาวเกิร์ล ชุดทหาร ชุดยีนส์ มาร่วมสนุกด้วยกัน มันส์ใหญ่กว่าเดิม วันที่​ 2 ธันวาคมนี้​พร้อมโต้รุ่งตั้งแต่ 6 โมงเย็นยัน 6 โมงเช้า ที่หุบกะพงที่ใหม่ มันส์ใหญ่กว่าเดิมอ.ชะอำ จ.เพชรบุรี สามารถติดตามรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ เพจ maleehuana official
https://www.facebook.com/Maleehuanaofficial?mibextid=LQQJ4d

#แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า #2ธันวา
#นัดวินเทจ #โก๋ #เก๋า #เกร๋ #กัญ #หุบกะพงที่ใหม่ #มันส์ใหญ่กว่าเดิม
📌ราคาบัตรเพียง 1,500 บาท
#สอบถามเพิ่มเติม กด link เพิ่มเพื่อนได้เลย
https://lin.ee/jppo2N4
หรือ ทักข้อความเพจได้เลยจร้า

#แล้วเจอกัญ
#สหายสุรา
#แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า
#นัดวินเทจ
#ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
#คอนเสิร์ต #แคมป์ไฟ #มาลีฮวนน่า
#วินเทจฟันน้ำนม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube